Clip: Xe khách bị tàu hỏa tông trúng khiến 45 ngườị bị thương

Cố tình băng qua đường ray tàu, chiếc xe chở khách bị tàu hỏa tông trúng khiến 45 người bị thương.

Chiếc xe chở hàng chục khách du lịch đến một khu nghỉ dưỡng trên núi thì bất ngờ bị tàu hỏa tông trúng khi băng qua đường ray ở quận Krakor, tỉnh Pursat, Campuchia vào ngày 29/3.

Camera quan sát cho thấy đoàn tàu đã bấm còi cảnh báo trước khi đâm vào chiếc xe chở khách màu trắng và đẩy nó đi dọc trên đường ray trước khi dừng lại. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ở ngay gần đó ghi lại.

Ít nhất 45 hành khách bị thương, 5 người trong số đó nguy kịch và được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết tài xế xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ va chạm. Hiện họ đang truy lùng anh ta vì nghi ngờ lái xe liều lĩnh dẫn đến bị thương.

Cảnh sát trưởng khu vực, Tướng Sar Theng, cho biết chiếc xe đã cố gắng băng qua đường ray mặc dù đoàn tàu đang chạy tới và đã bấm còi inh ỏi khi nó đến gần.

Ông cho biết thêm, tài xế đã bỏ chạy, bỏ lại những hành khách bị thương, những người này được cảnh sát và người dân địa phương hỗ trợ và đưa đến bệnh viện điều trị.

Tướng Theng cho biết rào chắn trước đó tại ngã tư đã bị vỡ và chưa được thay thế. Ông cho biết có một biển báo lớn cảnh báo phía trước có đường sắt và kêu gọi người lái xe đi chậm.

Ông nói: "Sự việc sẽ không xảy ra nếu tài xế lái xe có trách nhiệm".

Các quan chức cho biết tất cả hành khách đều là khách du lịch nội địa Campuchia đang trên đường đến một khu nghỉ dưỡng trên núi.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-xe-khach-bi-tau-hoa-tong-trung-khien-45-nguoi-bi-thuong-a656886.html

tai nạn giao thông

tàu hỏa

Bình luận