Clip: Xe máy chở hàng cồng kềnh khiến một phụ nữ ngã sát trước đầu ô tô

Một người phụ nữ điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường bất ngờ bị chiếc xe máy chở tủ lạnh vượt lên...

Một người phụ nữ điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường bất ngờ bị chiếc xe máy chở tủ lạnh vượt lên từ phía sau quệt phải khiến người phụ nữ này ngã lăn ra đường, rất may chiếc ô tô phía sau đi chậm, kịp thời dừng lại.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giữa 2 xe máy do chở đồ cồng kềnh trên đường.

Hình ảnh camera hành trình ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đang di chuyển trên đường bất ngờ bị chiếc xe máy do chở đồ cồng kềnh là chiếc tủ lạnh vượt lên trên, quệt phải người phụ nữ khiến người này ngã lăn ra đường.

Sau cú va chạm, người phụ nữ đã lồm cồm bò dậy và được người dân ven đường trợ giúp. May mắn, vụ va chạm không có thương vong xảy ra.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra hoảng sợ và lo lắng. Bên cạnh đó, một số người đã chia sẻ đoạn clip trên để cảnh báo đến người thân, bạn bè của mình khi ra đường và nhắc nhở các bác tài tập trung lái xe, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra.

Tài khoản L.T viết: "Xem clip sợ thế. Cái này đúng là kiểu chết oan đấy. Mình đang đi đúng tự nhiên bị 'tai bay vạ gió'. Những kiểu chở hàng cồng kềnh này nguy hiểm lắm, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng chỉ vì chở hàng cồng kềnh rồi mà vẫn chưa rút kinh nghiệm".

"May mà xe ô tô đi sau đi chậm, nếu không không biết chuyện gì xảy ra. Các bác tài chú ý đi đường gặp những trường hợp này cần nhanh chóng xử lý không lại gặp vạ", tài khoản T.N bình luận.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 13h53 ngày 6/7 tại đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.


Theo Helino 


chở hàng cồng kềnh

tai nạn giao thông

Cộng đồng mạng

Bình luận