Cô bé 13 tuổi hát về Hà Tĩnh xuất sắc đến nỗi khiến NSND Thu Hiền phải ngẩn ngơ

Ngoài ra, chương trình "Thần tượng tương lai" tối qua còn có rất nhiều tài năng nhí nổi trội khác.

Ngoài ra, chương trình "Thần tượng tương lai" tối qua còn có rất nhiều tài năng nhí nổi trội khác.

Tập 2 của Thần tượng tương lai đã lên sóng tối 18.3 trên kênh HTV7. Đứng trước sự phát triển như vũ bão của dòng nhạc thị trường, NSND Thu Hiền, Quang Linh và Cẩm Ly đã chia sẻ những nỗi niềm trăn trở cho dòng nhạc dân ca Việt Nam. Qua đó, BGK cảm thấy vui khi nhiều giọng ca nhỏ tuổi thể hiện dòng nhạc truyền thống của dân tộc rất ngọt ngào, tình cảm.

Trong đó, cô bé Quỳnh Như đến từ Nghệ An đã gây bất ngờ trong chương trình. Chỉ 13 tuổi nhưng Quỳnh Như đã sở hữu giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 1

Cô bé Quỳnh Như 13 tuổi gây xúc động khi hát ca khúc dân ca Hà Tĩnh hay như NSND Thu Hiền

Cô bé khiến cho BGK và khán giả nức lòng với ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi. Cả trường quay đồng loạt đứng dậy vỗ tay không dứt. Mẹ của cô bé cũng xúc động rơi nước mắt khi theo dõi tiết mục của con mình. 

Không khó để nhận thấy NSND Thu Hiền đã ngẩn ngơ theo dõi và nhẩm theo từng lời hát trong tiết mục của cô bé. NSND Thu Hiền nhận xét bài hát của cô bé rất xúc động làm cho bà có thể cảm nhận được từng lời từng chữ viết về quê hương.

Ca sĩ Quang Linh cũng phải thốt lên: “Con hát tình cảm, từng trải y như NSND Thu Hiền. Khó tính như bà Thu Hiền mà phải vỗ tay cho con từng câu một”. Anh còn hài hước cho rằng cô bé chỉ mới 13 tuổi mà hát như người 31 tuổi.

Cô bé 13 tuổi hát dân ca Hà Tĩnh ngọt như NSND Thu Hiền - 2

BGK thích thú với giọng ca nhí

Về phần giám khảo Cẩm Ly, chị cảm nhận cô bé hát rất tình trong từng câu từng chữ, bên cạnh đó là cách nhả chữ vô cùng điêu luyện, phong thái ung dung và rất có hồn. Cuối cùng, Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh chọn bé.

Theo HTV7/Dân Việt

clip hot

Thần tượng tương lai

NSND Thu Hiền

Bình luận