Cô bé không tay, mồ côi bố mẹ khiến triệu khán giả rơi nước mắt khi vừa cất giọng hát

Ngoài tài năng đàn hát cực đỉnh, Lorelai Mosnegutu còn biết vẽ tranh, dùng máy tính... Đáng nể phục hơn, đến nay em còn có thể viết và xuất bản sách.

Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng Romania's Got Talent 2017 đến từ Romania, Balkan - cô bé 14 tuổi, Lorelai Mosnegutu khiến 4 vị giám khảo chương trình và đông đảo khán giả không khỏi xúc động trước phần biểu diễn của em.

Dù bị khiếm khuyết cả 2 tay nhưng Lorelai đã thể hiện vô cùng xuất sắc khi vừa đàn vừa hát ca khúc A Million Stars của danh ca Luminita Anghel. Với chất giọng đầy nội lực, trong trẻo cùng tài năng phi thường - đánh đàn bằng chân, Lorelai khiến cả trường quay dường như chết lặng. Đặc biệt, em đã khiến giám khảo Mihaela Radulescu quyết định bấm nút vàng cho phép Lorelai Mosnegutu vào thẳng vòng bán kết.

Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn trên sân khấu, câu chuyện về cuộc đời của Lorelai khiến nhiều người phải rơi nước mắt, xót thương trước số phận yểu mệnh của em. Ngay khi chào đời Lorelai đã bị mất cả chân và tay, xót thương hơn là em còn bị mẹ bỏ rơi ngay sau khi sinh. Lorelai được một người hảo tâm nhận về nuôi sau khi TV đưa tin về trường hợp của em. Mãi đến năm 3 tuổi Lorelai  mới biết nói và lên 4 mới đi được.

Ngoài tài năng đàn hát cực đỉnh, Lorelai Mosnegutu còn biết vẽ tranh, dùng máy tính... Đáng nể phục hơn, đến nay em còn có thể viết và xuất bản sách.

>> Cô gái mặc bikini sexy, nhảy múa bốc lửa trên nóc ôtô đang chạy  
Theo Vietnamnet

cô bé không tay

mô côi cha mẹ

khán giả rơi nước mắt

tài năng đàn hát

Bình luận