Cục NTBD nói gì vụ tân Hoa hậu Đại dương phẫu thuật vẫn đăng quang?

"Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ..." - ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định.

"Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ..." - ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định.

>> Hoa hậu Đại Dương 2017

Giữa ồn ào bàn tán về chuyện tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ độn mũi ngay sau khi đăng quang gây xôn xao dư luận. Mới đây, ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã chính thức lên tiếng về việc này.

"Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ 7 (28.10), chính vì thế chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức" - Ông Tuấn cho hay.

Ông Lê Minh Tuấn nói thêm, quy định tại Điều 19 Nghị định 79/2012/NĐ-CP ghi rõ: "Thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc trong nước phải có vẻ đẹp tự nhiên. Mọi cuộc thi Hoa hậu, người mẫu ở Việt Nam đều phải tuân thủ quy định thí sinh chưa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ".

Trước nghi vấn việc Lê Âu Ngân Anh có bị rút danh hiệu hay không, ông Tuấn chưa vội đưa ra quan điểm, quyết định. "Sẽ xem xét báo cáo cụ thể của ban tổ chức để đưa ra quyết định cuối cùng theo đúng quy định hiện hành" - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cho biết.

Trước đó, Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tối 28.10 vấp phải ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng. Nhiều người cho rằng, nhan sắc và phần thi ứng xử của tân Hoa hậu chưa thật xứng đáng với danh hiệu được trao. Phía Ngân Anh cũng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Riêng trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung cho rằng, việc môi của Ngân Anh trông kém tự nhiên là do "lỗi trang điểm". Ban tổ chức đã biết việc thí sinh này độn mũi cách đây vài năm nhưng đã tháo ra. Chính vì thế, khi đến với cuộc thi nhan sắc của Ngân Anh là tự nhiên.

Theo VTV/Danviet


Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh

Bình luận