Cười đau bụng khi Thu Minh ví Đông Nhi nói nhiều như phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ trên ghế nóng The Voice

Màn nhận xét học trò quá lâu của Đông Nhi đã khiến cho các HLV còn lại phải "ngán ngẫm" thở dài đến mức bật cười ngay trên sân khấu The Voice.

Màn nhận xét học trò quá lâu của Đông Nhi đã khiến cho các HLV còn lại phải "ngán ngẫm" thở dài đến mức bật cười ngay trên sân khấu The Voice.

Đảm nhận vai trò HLV, đến thời điểm này, có thể nói Đông Nhi đã dư sức chứng tỏ cho khán giả thấy được năng lực, khả năng biến hóa và huấn luyện các học trò trong team để mang đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn nhất.

Tuy nhiên, có những lúc, nữ HLV do quá xúc động và tiếc nuối khi phải loại đi một thí sinh mạnh của mình nên đôi khi cô nhận xét… hơi dài khiến các HLV khác phải “mòn mỏi” chờ đợi.

Đặc biệt mới đây, trong phần thi Đo ván của Thái Bảo Trâm - Giáng My, Đông Nhi đã chia sẻ rất nhiều ngay trên ghế nóng khiến các HLV còn lại phải chờ lâu đến “ngán ngẫm”. HLV Thu Minh cho rằng “Chị thật sự xúc động khi nghe em nói” khiến Đông Nhi có vẻ ngơ ngác chưa hiểu chuyện. Đến Khi Noo Phước Thịnh giải thích rõ rằng Nhi hãy nói nhanh lên, tập trung vào vấn đề chính thì lúc này, cả sân khấu đã có một phen cười bể bụng. Thậm chí “chị đại” Thu Minh còn cho rằng “Chị phải nhường Vương miệng Nữ hoàng chuyện Phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi cho Đông Nhi” vì đến giờ mới phát hiện ra Đông Nhi nói nhiều hơn cả cô.

Theo saostar.vn

The Voice

Đông Nhi

Thu Minh

Bình luận