Cười đau ruột với biểu cảm sợ xanh mặt của chàng trai bị bạn gái thuê "hổ báo" dàn cảnh đánh ghen

Đoạn clip hài hước vừa gây xôn xao cư dân mạng.

Chuyện cầu hôn xưa nay vẫn thường được nhiều người mặc định rằng đàn ông phải là người chủ động. Nhưng một đoạn video clip mới đây chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ của các cô gái trẻ. Một cô nàng xinh đẹp và cá tính đã quyết định nhờ bạn bè dàn cảnh cầu hôn chàng trai mình yêu theo cách không thể "bá đạo" hơn.

Mở đầu đoạn video clip dài hơn 10 phút, một chàng trai mặc áo xanh, gương mặt ưa nhìn và hiền lành đang bị hai người đàn ông xăm trổ mặc đồ đen liên tục khoác vai, tra hỏi về mối quan hệ bất chính của anh với một cô gái trẻ tự xưng là vợ của một trong hai người đàn ông này.

Chàng trai áo xanh tỏ vẻ sợ hãi, liên tục khẳng định mình không quen biết cô gái và đã có người yêu. Khi được hai anh "hổ báo" đòi cho xem ảnh người yêu, chàng trai run run lấy điện thoại ra tìm ảnh và thậm chí còn gọi điện cho người yêu đúng theo yêu cầu của hai người đàn ông áo đen.

Cuộc điện thoại kéo dài rất lâu nhưng cô gái không bắt máy. Đám đông đứng quanh tỏ vẻ ái ngại cho số phận của chàng trai hiền lành thì bỗng từ xa, cô bạn gái bất ngờ xuất hiện trên chiếc xe phân khối lớn, sau xe gắn chùm bóng bay và cả một biệt đội cổ vũ đằng sau.

Liệu có phải cô gái trẻ biết người yêu của mình đang bị bắt nạt nên "gọi hội" đến xử lý? Không hề. Sau khi xuống xe, cô gái cầm bó hồng lớn tiến đến chàng trai, trao cho anh cùng lời thổ lộ tình cảm. Khi ấy, rất nhiều người reo hò, trong đó có cả hai người đàn ông xăm trổ vừa doạ đánh ghen anh chàng trước đó.

cuoi dau ruot voi bieu cam so xanh mat cua chang trai bi ban gai thue "ho bao" dan canh danh ghen - 2

Đến lúc này, chàng trai mới vỡ lẽ rằng đây là màn kịch nhằm cầu hôn của bạn gái.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên internet đã nhận được sự quan tâm thích thú của cư dân mạng. Quả thật, nếu đã quá yêu, ngại gì mà không chủ động cầu hôn người ấy.

>> Chết cười 2 em bé tranh nhau 1 cái ti

Theo Hạ Mây (Khampha.vn)


Clip

cư dân mạng

bạn gái

đánh ghen

Bình luận