Đã tìm ra chàng trai đọc đoạn rao "huyền thoại": Ai đồng nhôm sắt vụn bán đê?

"Giọng nói quốc dân chính thức lộ diện! Tiếng thu âm rong ruổi đi khắp các nẻo đường, khắp ngõ ngách các con hẻm từ Nam ra Bắc mà nào ngờ đâu

Mới đây, một fanpage vừa chia sẻ clip chàng thanh niên cầm loa đọc đoạn rao "huyền thoại" kèm chú thích: "Giọng nói quốc dân chính thức lộ diện! Tiếng thu âm rong ruổi đi khắp các nẻo đường, khắp ngõ ngách các con hẻm từ Nam ra Bắc mà nào ngờ đâu, giọng thu âm ngọt ngào truyền cảm đấy lại xuất phát từ nam thanh niên điển trai này đây".

 Sau khi nghe chàng trai đọc mấy câu nhiều người cũng đinh ninh là người thu âm đoạn băng rao bán hàng rong quen thuộc. Tuy nhiên, khi tìm đến facebook của chàng trai này thì được biết, anh tên Ngọc Tình và clip đó anh chỉ giả giọng mà thôi chứ không phải là người đọc thu âm cho các clip "đồng nát" kia.

"Mình mua cái loa đó để đi làm, lúc bỏ ra thử thì bị bạn quay rồi đăng lên mạng. Mình cũng không ngờ lại được chú ý như vậy, cả ngày nhận được hàng tá thông báo và lời mời kết bạn trên Facebook", nam chính Trần Ngọc Tình trong clip chia sẻ. 

Ngọc Tình sinh năm 1998, hiện đang là diễn viên tự do ở Hải Phòng. 9x cho biết chỉ giỏi giả giọng người bán hàng rong vì trước đây bố mẹ cậu cũng từng làm những nghề liên quan.

Theo VietNamNet


mạng xã hội

đồng nát

clip hot

Bình luận