Danh ca Hương Lan bật khóc khi hát Mẹ ơi mai con về

Danh ca Hương Lan Danh ca Hương Lan hát nhạc phim thứ 2 của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa - Mẹ ơi, mai con về do NSUT Hoàng Nhất sáng tác.

 Danh ca Hương Lan Danh ca Hương Lan hát nhạc phim thứ 2 của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa - Mẹ ơi, mai con về do NSUT Hoàng Nhất sáng tác.

Với chất giọng ngọt ngào, da diết, danh ca Hương Lan gây xúc động cho người nghe với nhạc phim “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa”.

Ê-kíp làm phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa vừa giới thiệu ca khúc nhạc phim thứ hai mang tên Mẹ ơi mai con về. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc khiến nhiều người xúc động bởi nội dung ý nghĩa, ca từ da diết.

Đặc biệt bài hát được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của danh ca Hương Lan. Trong quá trình ghi âm, nữ ca sĩ hải ngoại từng bật khóc vì xúc động.

Danh ca Huong Lan bat khoc khi hat nhac phim hinh anh 1
Danh ca Hương Lan bật khóc khi thu âm Mẹ ơi mai con về.

Ca khúc Mẹ ơi mai con về do NSƯT Hoàng Nhất sáng tác, nói lên nỗi niềm người mẹ khi chờ con mình quay về. Xen lẫn những hình ảnh của ca sĩ Hương Lan ghi âm ca khúc là các cảnh quay trong phim

Trước đó, ca khúc cùng tên với bộ phim được rất nhiều nghệ sĩ thể hiện như Khắc Minh, nghệ sĩ Ngọc Huyền, Đỗ An, Bạch Công Khanh... và cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người nghe.

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa do đạo diễn Mai Thế Hiệp thực hiện kể về cuộc đời đầy nước mắt của người mẹ nhớ con trai bị mang tội oan là kẻ giết người.

Khi con bỏ nhà ra đi, bà ngậm đắng nuốt cay, chịu đựng sự dèm pha của xóm giềng. Suốt 30 năm ròng sống mòn mỏi, người mẹ vẫn ngồi đợi con bên song cửa sổ nơi mái nhà xưa.

Danh ca Huong Lan bat khoc khi hat nhac phim hinh anh 2
 NSƯT Kim Xuân vào vai người mẹ trong phim.

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa quy tụ dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Kiều Oanh, NSUT Hoàng Nhất, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần... cùng các diễn viên trẻ như Dương Cường, Khánh Hiền, Khắc Minh...

Theo Zing


danh ca Hương Lan

Mẹ ơi mai con về

Bình luận