Dẹp hết âu lo để lắng nghe bản nhạc piano do gà mái đánh

Với khả năng đặc biệt của mình, Jogku được biết đến với biệt danh "Beethoven của loài gà".

Với khả năng đặc biệt của mình, Jogku được biết đến với biệt danh "Beethoven của loài gà".

Việc động vật yêu âm nhạc không có gì đáng ngạc nhiên nhưng một cô gà mái có thể đánh piano lại là một điều hết sức đặc biệt. Trong một clip được đăng tải trên mạng, hình ảnh cô gà mái miệt mài mổ từng phím đàn để tạo ra giai điệu bài hát "America the Beautiful" (tạm dịch: Nước Mỹ thật đẹp) đã giúp cô gà này trở thành ngôi sao âm nhạc mới.

Cô gà tài năng này tên là Jogku - 19 tháng tuổi và đang sinh sống ở thành phố Germantown, bang Maryland, Mỹ. Cô Shannon Myers - chủ nhân của Jogku là người phát hiện ra tài năng của gà cưng khi thấy Jogku thường xuyên lân la bên cạnh các nhạc cụ đồ chơi. Do vậy, Shannon quyết định dạy cô gà mái cách chơi hoàn chỉnh một bài nhạc được.

Jogku đã không phụ sự kỳ vọng của cô chủ. Sau 2 tuần nỗ lực luyện tập, cô gài máu đã chơi trọn vẹn bài "America the Beautiful". Phương pháp mà Shannon lựa chọn để dạy Jogku đánh đàn là chiếu tia sáng dưới các phím cần đánh và cô gà chỉ việc mổ theo. Nghe thì đơn giản nhưng với một con gà thì đó vẫn là một điều đáng kinh ngạc.

Đoạn clip Jogku đánh đàn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét rằng cô gà đánh đàn khá đúng nhịp điệu và tiết tấu của ca khúc. Ngoài ra, Jokgu còn được nhận rất nhiều lời khen về cách biểu hiện tình yêu của mình với nước Mỹ.

Theo Trí Thức Trẻ

động vật

Bình luận