Điệu nhảy "trườn-bò-ngoáy mông" khó hiểu của Davichi

Phan cứ gọi là mắt tròn mắtdẹt vì không hiểu Davichi học ở đâu điệu nhảy phản cảm và kì lạ đến thế.

 

  Cỡ chữ

Phan cứ gọi là mắt tròn mắt dẹt vì không hiểu Davichi học ở đâu điệu nhảy phản cảm và kì lạ đến thế.

Từ khi ra mắt Davichi luôn tạo dựng cho mình một hình tượng trong sáng và đáng yêu như Kara và đôi lúc cũng quyến rũ sexy như SNSD. Tuy vậy, một điệu nhảy sexy đến mức nằm ngoài khả năng diễn đạt bằng ngôn từ mới đây khiến người xem khó hiểu.

Trong một clip xuất hiện trên Youtube, Min Kyung của Davichi mặc một chiếc váy ngắn trắng, có thắt lưng màu đỏ nổi bật. Cô nàng thực hiện động tác nhảy trong khi vừa bò, vừa trườn trên sàn nhà và lắc hông một cách khó hiểu.

"Kiểu nhảy gì thế, Kang Min Kyung", "Tôi thích hình ảnh ngây thơ trong sáng của cô ấy hơn", "Đây đâu phải là sexy, Davichi nên sa thải thày dạy nhảy của mình"... Nhiều commnet bày tỏ sự bất ngờ và khó xử của mình trước điệu nhảy "sexy nửa mùa" của Kang Min Kyung như thế.

 

Theo Ione.ne

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.