Đoạn video thú vị về khả năng bắt cá bằng tay không gây "bão mạng"

Mới đây, tài khoản @Pdizaina05 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video đầy thú vị về khả năng bắt cá bằng tay không.

Trong đoạn video, chúng ta được chứng kiến cảnh một người nằm trên bãi cỏ, kín đáo đắp bùn đất lên người để nguytrang và sử dụng một ống hút để thu hút cá lại gần. Khi con mồi đã tiến lại gần, người này đã nhanh chóng và khéo léo tóm gọn con cá bơi dưới nước.

Đoạn video này đã gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi kinh ngạc trước khả năng bắt cá tài tình của người trong video. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đoạn video có thể đã được chỉnh sửa hoặc tua ngược để tạo ra hiệu ứng ấn tượng.

Kỹ thuật bắt cá bằng tay không thực sự tồn tại và được thực hành bởi một số người ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Kỹ năng này đòi hỏi sự kiên nhẫn, khả năng quan sát tốt, phản xạ nhanh nhạy và hiểu biết về tập tính của cá.

Tuy nhiên, tính thực hư của đoạn video trên vẫn còn là nghi vấn. Để có cái nhìn chính xác cần thêm thông tin và bằng chứng xác thực.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/doan-video-thu-vi-ve-kha-nang-bat-ca-bang-tay-khong-gay-bao-mang-a655615.html

bắt cá

Bình luận