Đức Chinh được phong 'thánh lầy' thật không sai, trổ tài vác máy quay đi phỏng vấn khiến người xem cười té ghế

Như thường lệ, Đức Chinh luôn là cây hài mang lại tiếng cười cho đồng đội sau mỗi trận đấu căng thẳng.

Như thường lệ, Đức Chinh luôn là cây hài mang lại tiếng cười cho đồng đội sau mỗi trận đấu căng thẳng.

Cái tên Hà Đức Chinh không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chàng tiền vệ này còn có tính cách cực hài hước, mang lại niềm vui cho đồng đội sau những giờ thi đấu căng thẳng trên sân.

Sau trận đối đầu với Syria, sáng nay (28/8) các cầu thủ Olympic Việt Nam đã lên xe di chuyển về tỉnh Bogor (Indonesia) để nghỉ ngơi, tập luyện trước khi bước vào trận bán kết căng thẳng với Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai.

Trong quá trình chờ đợi, Đức Chinh luôn là cầu thủ khuấy động không khí, tạo ra tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt khoảnh khắc chàng cầu thủ trẻ cầm máy quay, trổ tài phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải khiến người xem thích thú.

Theo Zing


Olympic Việt Nam

U23 Việt Nam

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.