Dựng tóc gáy trước vụ vợ giết, nấu thịt chồng

Tin từ tờ Dailymail của Anh và CNN của Mỹ ngàyhôm qua (2511) cho biết, cảnh sát Pakistan vừa bắt giữ một người phụ nữ bị nghiđã giết chồng, chặt xác nạn nhân ra từng mảnh và nấu thịt nhằm xóa sạch chứngcớ.

 

  Cỡ chữ

Tin từ tờ Dailymail của Anh và CNN của Mỹ ngày hôm qua (25/11) cho biết, cảnh sát Pakistan vừa bắt giữ một người phụ nữ bị nghi đã giết chồng, chặt xác nạn nhân ra từng mảnh và nấu thịt nhằm xóa sạch chứng cớ.

Người phụ nữ có tên là Zainab Bibi, 42 tuổi, được cho là đã khai với chính quyền rằng, bà đã giết người chồng Ahmad Abbas bởi vì ông ta tìm cách xâm hại tình dục cô con gái riêng 17 tuổi của bà.

Bibi cho biết, bà đã cho chồng uống chè có thuốc ngủ và sau đó dùng dây thừng thắt cổ ông này trước khi chặt xác ra thành nhiều mảnh.

Cảnh sát Pakistan cho biết, họ đã phát hiện ra vụ giết người ghê rợn trên sau khi hàng xóm của bà Bibi báo cáo với chính quyền về một mùi kinh khủng bốc ra từ nhà của bà Bibi.

Một người cháu trai của bà Bibi có tên là Zaheer Ahmed, 22 tuổi, cũng đã bị bắt vì bị nghi ngờ có dính líu đến việc giúp bà Bibi chặt thi thể của ông Abbas.

Bà Bibi khai với cảnh sát rằng, bà ta muốn nấu thịt người chồng của mình để có thể xóa sạch chứng cớ.

Bà Bibi khẳng định, bà ta không có ý định ăn “món ăn” kinh khủng đó mà sẽ đem đi vứt, giải thích với láng giềng là món ăn này bị ôi thiu.

Mặc dù đưa ra lý do giết chồng là để ngăn không cho ông Abbas xâm hại tình dục con gái nhưng bà Bibi thừa nhận, ông chồng bà ta trên thực tế chưa hề đặt một bàn tay lên con gái của bà. Tuy nhiên, theo lời bà Bibi, ông Abbas đã đôi lần ám chỉ đến điều tội lỗi đó trong lúc say rượu.


 

Theo VnMedia
 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.