Em gái mưa' phiên bản 'diễn sâu' khiến người nghe nổi da gà

Sau 17 giờ đăng tải, clip chế "Em gái mưa" đã thu hút 1,7 triệu lượt xem, hơn 41.000 chia sẻ và 15.000 lượt bình luận.

Sau 17 giờ đăng tải, clip chế "Em gái mưa" đã thu hút 1,7 triệu lượt xem, hơn 41.000 chia sẻ và 15.000 lượt bình luận.

Em gái mưa  của ca sĩ Hương Tràm hiện đang là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích. Sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, MV này hiện thu hút hơn 27 triệu lượt xem trên Youtube và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Theo thống kê từ một trang nghe nhạc trực tuyến, bản audio của ca khúc đã cán mốc hơn 50 triệu lượt nghe. Hàng loạt cover, nhạc chế của ca khúc liên tục được cư dân mạng chia sẻ. 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bản cover Em gái mưa của nhóm nam sinh khiến xem cười chảy nước mắt. Theo đó, trong khi 3 nam sinh khác ngồi hát thì chàng trai còn lại gục mặt xuống bàn bởi quá tâm trạng khi nhớ về người yêu cũ.

Mặc dù không biết anh chàng này có "diễn sâu" hay không nhưng từng cung bậc cảm xúc của nam chính thể hiện theo lời bài hát khiến người nghe vô cùng thích thú.
 

Em gái mưa phiên bản diễn sâu khiến người nghe nổi da gà-1
Nam sinh trong clip được các bạn "lau nước mắt" khi nghe bài "Em gái mưa"
 

Sau 17 giờ đăng tải, clip đã thu hút 1,7 triệu lượt xem, hơn 41.000 chia sẻ và 15.000 lượt bình luận. Theo tìm hiểu, nhóm nam sinh này đến từ một trường cấp 3 ở TP Hải Phòng.

Em gái mưa xoay quanh chuyện tình đơn phương của một cô gái học sinh giành cho thầy giáo trẻ của mình. Tuy nhiên chàng trai này chỉ coi cô như một người em gái. Với giai điệu trầm buồn, ca từ ngọt ngào qua giọng hát của ca sĩ Hương Tràm, ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong thời gian tới.

Theo VietNamNet


Hương Tràm

cover bản hit

Bình luận