Giáp mặt kẻ ăn thịt người ở Lạng Sơn

Từng là kẻ ăn thịt người trongcơn điên loạn cách đây 3 năm, Hà Văn Pẩu trở về làng quê sau khi được chữa trịbệnh tâm thần, nhưng gia đình không dám nhận y lại.

 

  Cỡ chữ

Từng là kẻ ăn thịt người trong cơn điên loạn cách đây 3 năm, Hà Văn Pẩu trở về làng quê sau khi được chữa trị bệnh tâm thần, nhưng gia đình không dám nhận y lại.

Ngày 11/10/2011, Hà Văn Pẩu được Viện giám định tâm thần Trung ương phối hợp với TAND tỉnh Lạng Sơn đưa về trụ sở UBND xã Đồng Giáp và giao cho địa phương tiếp nhận, quản lý. Chính quyền địa phương đã mời gia đình lên nhận Pẩu về, nhưng cả hai anh em trai của Pẩu đều từ chối...

Mặc dù chính quyền địa phương đã trực tiếp vận động, giải thích cho bà con hiểu, nhưng việc Pẩu trở về không chỉ làm sống lại những nỗi đau quặn lòng mà còn là sự lo lắng tội ác sẽ có thể tiếp diễn.

Đối với gia đình anh Hoàng Văn Ín (bố cháu Hoàng Thị D – nạn nhân trong cơn điên loạn của Pẩu) thì việc Pẩu trở về lại khiến cho những nỗi ám ảnh bấy lâu càng trở nên nặng nề. Nỗi đau của gia đình anh lại như nhân lên gấp bội.

Chiều 23/11, nhóm PV đã có mặt tại Bệnh viện tâm thần Trung ương I và cùng có cuộc trò chuyện với Hà Văn Pẩu sau khi được đưa trở lại đây để tiếp tục điều trị vì... không biết đi đâu nữa.

Theo VTC News

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.