Giơ "ngón tay thối" với ô tô, thanh niên bị húc văng ra đường trước khi nhận điều tệ hơn

Trước hành động khiêu khích đầy liều lĩnh của nam thanh niên, hai người đàn ông trong xe ô tô đã xuống đường, quyết "xử" bằng được.

Trước hành động khiêu khích đầy liều lĩnh của nam thanh niên, hai người đàn ông trong xe ô tô đã xuống đường, quyết "xử" bằng được.

Đoạn clip được camera hành trình của ô tô ghi lại vào lúc hơn 17h ngày 12/7. Theo những gì được ghi lại, một chiếc xe hơi đang chuẩn bị di chuyển vào con đường hai chiều. Một nam thanh niên điều khiển xe máy đi cùng chiều với ô tô. Không thuận lợi để vượt lên trước, nên anh ta liên tục khiêu khích tài xế.

Khi đã thoát được lên trên và định đi thẳng, nam thanh niên quay lại giơ "ngón tay thối" với ô tô. Ngay lập tức, tài xế ô tô húc ngã người đi xe máy xuống đường.

Thanh niên vừa đứng dậy thì hai người đàn ông trong ô tô đã đi xuống và đuổi đánh. Nam thanh niên đi xe máy phải chạy vào nhà thuốc gần đó tránh đòn. Một lúc sau, ô tô tiếp tục di chuyển trên con đường chật hẹp.

Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người cho rằng, thái độ của thanh niên xe máy chính là một trong những nguồn cơn chính gây ra các vụ xô xát, xích mích trên đường. Tuy vậy, hành vi húc ngã người ta rồi lao xuống đánh của hai người đàn ông đi ô tô cũng thật đáng bị chỉ trích, lên án.

Theo Trí thức trẻ


giơ ngón tay thối

va chạm giao thông

Bình luận