Hà Nội: Kẻ gian mất chưa đầy 3 giây để bẻ khóa xe Honda SH, nhanh hơn cả chủ xe dùng chìa khóa xịn

Vụ việc xảy ra lúc 2 rưỡi chiều ngày 08/04 tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Đoạn  clip  ngắn được bạn của chủ xe đăng tải lên mạng xã hội sáng 09/04 với hi vọng có thể nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng để tìm ra danh tính tên đạo chích siêu tốc.

Chiếc Honda SH của người bạn đến chơi và để bên vỉa hè đối diện cửa nhà. Theo diễn biến trong đoạn clip được đăng tải, hai nam thanh niên chở nhau trên chiếc xe hiệu Yamaha Exciter màu xanh trắng đi đến khu vực trên, tiếp cận chiếc xe mục tiêu. 

Sau đó thanh niên ngồi sau xuống xe tiến đến cạnh chiếc SH màu đen và như một phép màu, chỉ trong 1 giây ngắn ngủi chiếc xe đã bị thanh niên này bẻ khoá và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Tổng thời gian từ lúc tên này tiếp cận chiếc xe cho tới khi nổ máy phóng đi ước chừng chỉ tầm 3 giây. Nhiều người đánh giá, tốc độ này thậm chí còn nhanh hơn cả thời gian mà chủ xe dùng chìa mở một cách bình thường.

Một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến thủ đoạn cực khủng của bọn trộm cắp, 3 giây thực sự khiến người bị hại dù có nhìn thấy cũng không thể phản ứng kịp. Vì vậy nhằm tránh nguy cơ mất mát, các chủ xe nên để xe mình tại các bãi gửi hoặc nếu trước cửa nhà thì phải để nơi tiện quan sát và dùng nhiều khoá cẩn thận.

Facebook Nam An bình luận: "Nhanh hơn mình mở khoá là có thật! Thế này thì sao mà trở tay kịp, mọi người cùng cảnh giác nhé!"

"Công nhận thanh niên trộm này phải nhanh ngang Flash, mà bác chủ xe cũng nên lưu ý, để vỉa hè thế phải khoá càng khoá xích các kiểu vào nhé!" - Facebook Hung Truong thêm vào.

Theo Vũ Quang (Helino)


ăn trộm

trộm xe máy

trộm cướp

clip hot

Bình luận