Hàng chục gái bán dâm cùng khách làng chơi bị ép diễu phố trong tình trạng khỏa thân

Hình ảnh hàng chục gái bán dâm cùng các khách hàng của họ bị cảnh sát ép diễu phố trong tình trạng khỏa thân...

Hình ảnh hàng chục gái bán dâm cùng các khách hàng của họ bị cảnh sát ép diễu phố trong tình trạng khỏa thân đã được người đi đường ghi lại bằng điện thoại di động tại thành phố St Petersburg của Nga.

Trong 1 cuộc đột kích mới đây, cảnh sát thành phố St Petersburg của Nga đã phát hiện một ổ mại dâm trái phép đang hoạt động tại đảo Vasilyevsky. Ngay lập tức, toàn bộ gái bán dâm cùng các khách làng chơi đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, 3 người đàn ông đã kịp tẩu thoát bằng lối cửa sau.

 Video ghi lại cảnh gái bán dâm cùng khách hàng của họ phải diễu phố trong tình trạng khỏa thân.

Điều đáng chú ý là sau khi bị bắt giữ, 11 gái bán dâm cùng các khách hàng của họ đã bị cảnh sát bắt diễu phố trong tình trạng khỏa thân trước khi bước lên xe cảnh sát và áp giải về đồn.

Hàng chục gái bán dâm cùng khách làng chơi bị ép diễu phố trong tình trạng khỏa thân - Ảnh 2.

 Hình ảnh được người đi đường ghi lại.

Một nhân chứng cho biết "Cảnh sát đã khám xét tòa nhà, ít phút sau đó, những cô gái bán dâm liên tục gào khóc trong tình trạng khỏa thân".

Được biết, cuộc đột kích đã diễn ra sau khi cựu võ sĩ quyền anh Viacheslav Datsik của Nga chỉ điểm cho cảnh sát. Datsik đã tuyên bố sẽ chống lại tệ nạn mại dâm tại St Petersburg. Ông đã nhiều lần chỉ điểm để cảnh sát đột kích, truy bắt các ổ mại dâm trái phép trên toàn thành phố.

 Họ phải diễu qua khá nhiều tòa nhà.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

gái bán dâm

khỏa thân

Bình luận