Hari Won xưng hô 'mày - tao', tát Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won bức xúc và có những hành động, lời nói phê bình Trấn Thành khi không biết vợ đang mang bầu trong tiểu phẩm với NSND Hồng Vân.

Hari Won bức xúc và có những hành động, lời nói phê bình Trấn Thành khi không biết vợ đang mang bầu trong tiểu phẩm với NSND Hồng Vân.

Sau thử thách trí nhớ, các gia đình tham gia Khi đàn ông mang bầu tập 2 đến với "Thử thách xử lý tình huống" với khách mời đặc biệt là NSND Hồng Vân. Bước vào diễn xuất đầu tiên là cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành để thử thách tình yêu của cặp đôi xem Hari có thật lòng yêu chồng mình hay không.

 NSND Hồng Vân liên tục áp đảo khiến Trấn Thành gần như không thể nói được gì trước sự bức xúc của người chị gái về người em trai. Sau đó, anh mới bịa chuyện là chị gái mình bị tâm thần vì thân hình ngày càng "sìn" ra không kiểm soát được.

Trấn Thành sau đó cầu xin chị gái mình vì lúc nào cũng xen vào chuyện tình cảm của anh. Hồng Vân cho rằng cô xen vào vì em trai mình quá đào hoa và tán gái rất giỏi. Quá bức xúc, Hari Won gọi Trấn Thành là "mày" khi nghe NSND Hồng Vân nói về quá khứ đào hoa của chồng.

Trấn Thành cho biết mình là nghệ sĩ nên có những cảm xúc và dễ lay động nhưng chỉ là thoáng qua, trong anh chỉ có mỗi Hari Won. Hari hỏi lại rằng "nhưng đó là những cảm xúc thật phải không anh?" khiến Trấn Thành im lặng không nói được gì khiến Hồng Vân phải đỡ lời.

Ở cuối tiểu phẩm Trấn Thành còn nói lời yêu Hari khiến khán giả xúc động.

Theo VietNamNet

 


Trấn Thành

Hari Won

Bình luận