Hé lộ 2 tiết mục không được phát sóng trong 'Thách thức danh hài' mùa 3 vì 'quá ngơ'

Bên cạnh những tiết mục hài hước cười ra nước mắt, thì vẫn có những thí sinh ngu ngơ một cách đặc biệt phía sau chương trình "Thách thức danh hài".

Bên cạnh những tiết mục hài hước cười ra nước mắt, thì vẫn có những thí sinh ngu ngơ một cách đặc biệt phía sau chương trình "Thách thức danh hài".

Chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 khép lại với nhiều tiết mục bất ngờ thú vị để lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Cuối cùng, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi đến từ Long An đã trở thành quán quân mùa 3 và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Bên cạnh những tiết mục hài hước cười ra nước mắt, ẵm giải thưởng lớn thì vẫn có những thí sinh ngu ngơ một cách đặc biệt, không được lên sóng trong mùa giải năm nay.


Thí sinh Văn Tàu cùng bạn diễn

Anh chàng Phạm Văn Tàu, sinh viên năm 2 trường Đại học mỏ địa chất đến tham dự chương trình cùng bạn đồng hành Ngô Hoàng Anh. Hai anh chàng cùng học và chơi thân với nhau từ cấp 3, nhưng đến khi lên đại học, họ lại người Nam - kẻ Bắc. Dù khoảng cách địa lý xa xôi, tình bạn của họ vẫn luôn dạt dào. Hai anh chàng quyết định đăng kí dự thi "Thách thức danh hài".

 

Bước vào vòng đầu, với tài ăn nói linh hoạt và tình huống thông minh khi cậu bạn giả vờ chết còn anh chàng thì đọc bài sớ chế, đôi bạn cùng tiến đã khiến Trấn Thành không nhịn nổi cười. Cả hai giám khảo tỏ ra phấn khích và bày tỏ lời khen ngợi "em làm đúng những gì anh định làm". Tuy nhiên đến vòng tiếp theo, cả hai phải dừng lại cuộc chơi vì quá run, chưa kể tình huống rối rắm, khó hiểu đã không lấy được nổi một cái nhếch mép của hai giám khảo.
 


Thí sinh 17 tuổi Huỳnh Chí Hào
 

Thí sinh nhỏ tuổi Huỳnh Chí Hào đến tham dự chương trình với tiết mục với mô-tuýp cũ cũng khó để lại dấu ấn. Chàng trai vừa hát "Nhiều khi tôi muốn bỏ đi thật xa.." vừa đi về cánh gà, đợi đến khi thời gian gần kết thúc, anh chàng mới quay lại. Trấn Thành nhận xét đây là tình huống diễn quá nhiều trên sân khấu, vì thế Hào không gây được bất ngờ cho mọi người.

Thời gian kết thúc, Hào vẫn không thể khiến giám khảo bật cười.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Trường Giang

Thách thức danh hài

Bình luận