Hội 'thánh lầy' Thu Trang, Diệu Nhi mang '60 năm cuộc đời' độc nhất vô nhị tặng Trường Giang - Nhã Phương

Các nghệ sĩ Lê Giang, Thu Trang, Diệu Nhi đã có màn trình diễn xứng danh "thánh lầy" trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Các nghệ sĩ Lê Giang, Thu Trang, Diệu Nhi đã có màn trình diễn xứng danh "thánh lầy" trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Đám cưới hot nhất Vbiz nửa cuối năm 2018 đã thuộc về cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương . Tiệc cưới long trọng của vợ chồng nghệ sĩ này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông.

Khách mời tới tham dự chương trình đều là những gương mặt nổi tiếng: NSƯT Hoài Linh, Long Nhật, danh hài Anh Đức, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thúy Ngân, Hari Won, Hải Băng, Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Khả Như, Huỳnh Lập, Ông Cao Thắng, Đông Nhi...

Ngoài những ca khúc ca ngợi tình yêu, nhóm nghệ sĩ còn mang đến các tiết mục vô cùng lầy lội để chúc phúc cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Những gương mặt "cực lầy" phải kể đến: Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Như, Lê Hoàng Bảo Lâm, Huỳnh Lập... cùng trình diễn ca khúc 60 năm cuộc đời với phong cách... không giống ai. Tuy đều là những "ca sĩ bất đắc dĩ" nhưng phần trình diễn này nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách mời trong bữa tiệc.

Theo Vietnamnet


Nhã Phương và Trường Giang

Thu Trang

Diệu Nhi

Hari Won

Bình luận