Lần đầu tiên trong lịch sử " Ơn giời ", Trường Giang phải tự tay bấm chuông nhận thua

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, vị khách mời đầu tiên trong lịch sử chương trình khiến cho trưởng phòng Trường Giang phải chào thua không ai khác chính là Nhan Phúc Vinh.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, vị khách mời đầu tiên trong lịch sử chương trình khiến cho trưởng phòng Trường Giang phải chào thua không ai khác chính là Nhan Phúc Vinh.

Chương trình " Ơn giời ! Cậu đây rồi " càng ngày càng được khán giả yêu thích với những căn phòng đầy những thách thức, bí mật bất ngờ và thú vị. Ở tuần này, với bốn vị khách mời trẻ đầy tài năng Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, Minh Xù, Pu ka đã hứa hẹn một tập đầy kịch tính. Và quả không sai ở tập 7 mùa thứ ba này, lần đầu tiên trong lịch sử " Ơn giời " có một vị khách mời khiến trưởng phòng Trường Giang phải tự tay bấm nút nhận thua, không ai khác chính là Nhan Phúc Vinh.

Trường Giang phải chạy lên bấm chuông thay Hoài Linh để tự cứu mình

Trường Giang  tự chạy xuống bấm chuông, dừng tiết mục của mình.
 

Ở tập này, Nhan Phúc Vinh hóa thân vào vai một nam sinh đi thi trạng nguyên. Ngay khi mở cửa phòng, "công tử" Nhan Phúc Vinh đã ngã nhào, kéo theo đó là hàng loạt tình huống oái oăm như bị "khép tội" rình "tiểu thư" Lâm Vỹ Dạ thay áo, bị tố "biến thái" vì vũ điệu khoe mông trên sân khấu... Đặc biệt, khi trưởng phòng Trường Giang trong vai cha của Lâm Vỹ Dạ bước vào, Nhan Phúc Vinh liên tục ép Trường Giang vào những tình huống khó xử. Và cuối cùng để " cứu nhau " thì Trường Giang đã lựa chọn giải pháp vô cùng táo bạo là tự chạy xuống bâm chuông, dừng tiết mục của mình.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Ơn giời cậu đây rồi

Bình luận