Lộ clip chứng minh Cảnh vẫn còn sống, fans 'Quỳnh Búp Bê' đã có thể thở phào nhẹ nhõm

Trước sự mến mộ của khán giả dành cho Cảnh, ekip làm phim đã tung ra đoạn clip ngắn hé lộ sự thật đằng sau cái chết của nhân vật này.

Trong tập 15 của Quỳnh búp bê, Cảnh bị bọn đàn em của Vũ phục kích. Anh bị bọn chúng đánh rồi đặt trên đường ray, bị tàu cán chết. Tình tiết này đã khiến khán giả phẫn nộ. Có người thậm chí còn dọa đốt nhà đạo diễn vì để Cảnh ra đi.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tiếc thương Cảnh, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhân vật này chưa chết. Lý do vì trên phim không hề có phân đoạn nhận xác Cảnh, mà số phận của anh chỉ được kể qua lời đàn em của Vũ.

Mới đây trên trang fanpage của Quỳnh Búp bê, ekip làm phim đã tung ra một đoạn clip ngắn hé lộ sự thật đằng sau cái chết của Cảnh. Theo đó, Nghĩa (Duy Hưng) - đàn em thân tín của Cảnh đã hẹn gặp Quỳnh và thông báo: "Có chuyện này liên quan đến anh Cảnh mà anh muốn em biết".

Dù đoạn clip không có sự xuất hiện của Cảnh và câu chuyện dừng lại khi Quỳnh hỏi Nghĩa rằng: "Có phải anh Cảnh còn sống đúng không?", nhưng vẫn đủ khiến những fans của nhân vật này vui mừng khôn xiết. Suy đoán Cảnh vẫn còn sống càng được củng cố bởi theo nhiều người "Cảnh mà chết thì hết phim".

Trước đó, khi Cảnh và con trai Quỳnh bị đàn em của Vũ phục kích, chính Nghĩa là người đã đến giải cứu cho anh. Ở cuối tập 16 của Quỳnh Búp Bê, khi thấy tay chân của Vũ đến mộ Cảnh thắp hương, Nghĩa đã tìm cách tiếp cận để điều tra nguyên nhân đàn anh của mình ra đi.

Theo Vietnamnet


phim Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê

Bình luận