Màn nâng người tập thể dục của "thầy giáo 6 múi"

Anh chàng điển trai Pietro Boselli tiếp tục khiến nhiều thiếu nữ xao xuyến khi khoe cơ thể săn chắc, khỏe mạnh trên một hòn đảo ở Philippines.

Anh chàng điển trai Pietro Boselli tiếp tục khiến nhiều thiếu nữ xao xuyến khi khoe cơ thể săn chắc, khỏe mạnh trên một hòn đảo ở Philippines.

Chàng trai tập thể hình bằng cách nâng người: Nam người mẫu Pietro Boselli (28 tuổi) khoe cơ thể săn chắc, quyến rũ trên một hòn đảo ở Philippines.

Pietro Boselli (28 tuổi) được nhiều cư dân mạng ưu ái gọi là "thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới", sau khi học sinh khoe ảnh của anh trên các diễn đàn năm 2015.

Trong chuyến du lịch tới Philippines mới đây, nam người mẫu đến từ Italy tiếp tục "gây bão" mạng khi đăng clip tập thể hình trên bãi biển bằng cách nâng một người đàn ông.

Mở đầu video, Pietro cho hay anh muốn tập thể hình ngay tại hòn đảo xinh đẹp của Philippines, song không có dụng cụ hỗ trợ. Do đó, khi tình cờ thấy một người đi ngang qua, 8X nảy ý tưởng "lôi kéo" anh này vào bài tập của mình.

Màn tập luyện "có một không hai" của Pietro hiện thu hút gần 800.000 lượt xem và hơn 6.000 chia sẻ trên Facebook.

Phần lớn dân mạng khen ngợi gương mặt điển trai, cơ thể quyến rũ, cũng như sự hài hước của anh chàng 8X. Một số bạn trẻ còn ước được trở thành nam phụ trong clip.

Theo Rappler, Pietro bắt đầu làm người mẫu từ năm 6 tuổi. Anh từng tốt nghiệp Đại học College London (Anh) với tấm bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật.

Trong thời gian học tại đây, anh dạy môn Toán cho sinh viên trong trường, sau đó nổi tiếng nhờ gương mặt, cơ thể đẹp.

Hiện nay, chàng trai người Italy theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước clip nâng người, Pietro từng khiến dân mạng bất ngờ khi tuyên bố đẹp trai là một bất lợi đối với anh.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

thầy giáo

Bình luận