Mẹ ăn trộm, dùng con làm "lá chắn" để tẩu thoát

Bị phát hiện ăn trộm mỹ phẩmtrong một cửa hàng, bà mẹ đã sử dụng đứa con nhỏ làm lá chắn để thoát khỏi cácnhân viên an ninh.

 

  Cỡ chữ

Bị phát hiện ăn trộm mỹ phẩm trong một cửa hàng, bà mẹ đã sử dụng đứa con nhỏ làm lá chắn để thoát khỏi các nhân viên an ninh.

Video từ các camera giám sát cho thấy, ngày 26/4, bà mẹ 5 con Nicole Valenzuela và một người bạn là Michelle Gordon đang lén lút lấy trộm số mỹ phẩm trị giá 300 USD trong một cửa hàng Target ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ). Cả hai người này mang theo 3 đứa trẻ là con của Valenzuela, đứa lớn 3 tuổi và đứa nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi.

Cảnh sát thành phố cho biết, đoạn video cũng cho thấy, sau khi phát hiện hai phụ nữ kia lấy hàng và ra khỏi cửa mà không thanh toán tiền, các nhân viên an ninh của cửa hàng đã tiến đến chặn họ lại. Thấy vậy, cả hai nữ "đạo chích" phản kháng dữ dội và tìm mọi cách để thoát thân. Valenzuela đã quăng chiếc xe đẩy về phía các nhân viên an ninh hòng chạy thoát mà không màng đến sự nguy hiểm cho tính mạng của đứa con út đang nằm trong xe.

Gordon sau đó đã bị khống chế, còn Valenzuela cùng hai con lớn nhanh chân chạy ra bãi đỗ xe đông đúc và trốn thoát.

Nicole Valenzuela bỏ con út ở lại và cùng hai con lớn chạy thoát thân

Tuy nhiên, một nhân viên của cửa hàng đã đọc được biển số xe của Valenzuela và thông báo cho cảnh sát. Đến ngày 2/5, Valenzuela đã bị bắt. Cả hai nữ "đạo chích" trên đều bị cáo buộc tội ăn cắp và gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Các thám tử điều tra cho biết, hai đối tượng này có hành vi đi ăn trộm các mặt hàng rồi đem bán với giá chỉ bằng một nửa.

Theo Thiên Nhi
        Đất Việt

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.