Minh chứng cho việc mẹ đẻ là.. người khó hiểu hơn cả con gái

Clip hài lấy nguồn cảm hứng từ chủ đề hot "mẹ đẻ - con gái" nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip hài lấy nguồn cảm hứng từ chủ đề hot "mẹ đẻ - con gái" nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim gây được nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau cơn sốt không tưởng từ bộ phim này thì chủ đề "mẹ chồng - nàng dâu", "mẹ đẻ - con gái" cũng được cư dân mạng quan tâm đặc biệt.

Có thể nói, những bà mẹ hiện đại ngày nay luôn than phiền về những thói hư tật xấu của con gái. Hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng quen thuộc với những câu nói lặp đi lặp lại, với tần suất chóng mặt của mẹ. Thậm chí chỉ cần nhìn thái độ của mẹ là bạn cũng có thể biết trước mẹ sắp thốt ra câu gì.


Dù bạn bao nhiêu tuổi đi nữa thì trong mắt mẹ đẻ, bạn vẫn là một đứa trẻ, vẫn đôi khi hành động “dở người” và vẫn phải bị mẹ la mắng.

Có khi đi kèm theo đó là thái độ bực dọc, là quát tháo, là trách phạt.. Tuy nhiên đằng sau những câu nói có phần khó nghe là biết bao yêu thương, lo lắng và luôn ủng hộ con gái của mẹ. Mẹ luôn là người khó hiểu như vậy đấy.

Clip được một nhóm bạn trẻ thực hiện, tái hiện lại thực tế cuộc sống hàng ngày giữa "mẹ đẻ - con gái" theo một góc nhìn hài hước nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Chắc hẳn khi xem xong clip này bạn sẽ thấy hình ảnh của mẹ hiện hữu trong đó.

Theo VietNamNet


Clip

Cộng đồng mạng

Bình luận