'Mr. Cần Trô' phun mưa liên tục khiến Hồng Vân sợ hãi

Một trích đoạn trong phim sitcom "Nhật ký vợ chồng son" đã đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười nhờ diễn xuất duyên dáng của Xuân Nghị và Hồng Vân.

Một trích đoạn trong phim sitcom "Nhật ký vợ chồng son" đã đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười nhờ diễn xuất duyên dáng của Xuân Nghị  và Hồng Vân.

Chỉ là một vai rất nhỏ, xuất hiện trong 5 tập phim Ngày ấy mình đã yêu nhưng chàng cảnh sát giao thông tên Đức lại làm lu mờ dàn diễn viên ngôi sao của bộ phim này. 

Clip Mr Cần Trô đã đạt tới 5 triệu lượt xem, trở thành một trong những clip được xem nhiều nhất tuần. Danh tính của anh chàng này cũng được cư dân mạng ráo riết tìm kiếm và chia sẻ trên Facebook.

Đây đúng là trường hợp đặc biệt của làng giải trí Việt khi một diễn viên không có nhan sắc nổi trội, cùng với vai diễn rất nhỏ nhưng lại nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

Diễn viên Xuân Nghị đã khiến khán giả cười nghiêng ngả mỗi khi anh cất giọng Phú Yên đặc biệt của mình đi cùng với gương mặt nghiêm nghị.

Mới đây, một trích đoạn hài hước của Xuân Nghị trong phim sitcom Nhật ký vợ chồng son lại khiến khán giả cười "không nhặt được mồm".

Trong phim, nam diễn viên vào vai một anh chàng Osin, khéo tay hay làm nhưng mắc tật nói nhiều. Chính vì lẽ đó mà bà chủ nhà (Hồng Vân) không dám ăn cơm osin của mình nấu sau khi chứng kiến anh "phun mưa" liên tục.

Theo Vietnamnet


Mr Cần Trô

Xuân Nghị

Hồng Vân

Bình luận