Mượn nhạc bolero, thầy giáo trẻ 9x bày cách học tiếng Anh nghe đâu hiểu đấy

Nhờ hiệu ứng tốt mà clip chế nhạc bày cách học tiếng Anh của thầy giáo trẻ hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn.

Nhờ hiệu ứng tốt mà clip chế nhạc bày cách học tiếng Anh của thầy giáo trẻ hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn.

Mượn những ca khúc nổi tiếng rồi chế lại lời bằng cách lồng ghép kiến thức, tạo hứng thú cho người học tiếng Anh, là phương pháp dạy học đang cực thu hút học viên của thầy giáo Nguyễn Thái Dương.

Mới đây, thầy giáo sinh năm 1991 tiếp tục mang đến cho mọi người một sản phẩm mới. Theo đó, mượn lời ca khúc bolero trữ tình Gõ cửa trái tim - cựu sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Quốc gia TP HCM đã hướng dẫn mọi người cách ghi nhớ cực đơn giản về 22 thành ngữ đi với "Get" (dịch: Được) trong tiếng Anh.

Chẳng cần đến vũ đạo đẹp mắt như những sản phẩm trước đó, nhưng clip vẫn thu hút nhiều chú ý. Theo chia sẻ của thầy Dương, sản phẩm này được anh viết cách đây 7 tháng.

Nhờ hiệu ứng tốt mà clip này hiện đang được chia sẻ lại khá nhiều trên các diễn đàn với hơn 1 nghìn lượt shares. 9X bày tỏ rất vui khi phương pháp dạy học của mình lại nhận được sự quan tâm của mọi người.

Hiện thầy Dương đang công tác tại một trung tâm tiếng Anh ở TP HCM. Trước đó, anh từng gây sốt với rất nhiều clip nhạc chế lồng ghép kiến thức tiếng Anh tương tự. Gần đây nhất, thầy giáo gây chú ý với nhạc chế Despacito giới thiệu về các hoạt động khi đi du lịch bằng tiếng Anh, mượn Cô gái m52 để giúp mọi người nhớ cực dễ các từ liên quan đến trái cây và "cướp" hit Ngắm hoa lệ rơi hướng dẫn cách dùng mạo từ "The".

Theo Vietnamnet


học tiếng Anh

nhạc chế

Bình luận