Ngắm siêu xe McLaren 22 tỷ đồng của Cường Đô La 'biến hình' ngay trên phố

Siêu xe McLaren 650S Spider của Cường "Đô La" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn mở và hạ mui xe khi lưu thông trên phố.

Siêu xe McLaren 650S Spider của Cường "Đô La" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn mở và hạ mui xe khi lưu thông trên phố.

Ngay khi đoạn video này xuất hiện, nhiều người đã nhận ra ngay đây chính là siêu xe của Cường Đô la, một tay chơi xe có tiếng với bộ sưu tập siêu xe lên đến cả trăm tỷ đồng tại Việt Nam.

McLaren 650S Spider là phiên bản mui xếp của chiếc 650S. Siêu xe này từng sở hữu màu xanh dương độc nhất Việt Nam, từng nằm trong bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa". Sau khi về tay Nguyễn Quốc Cường, siêu xe được dán lại decal thành màu chrome bóng.

Đoạn video hơn 5 phút ghi lại quá trình siêu xe McLaren 650S Spider được chủ nhân cho mở và hạ mui ngay trong khi lưu thông trên phố đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đây cũng là đoạn video hiếm hoi 1 chiếc siêu xe tiền tỷ đóng và hạ mui khi đang lưu thông trên phố. Trước đó, không hiếm video quay lại các siêu xe mui trần như Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder hay McLaren 650S Spider đóng và mở mui, tuy nhiên các xe này đều ở trong tình trạng đứng yên.

Ngắm siêu xe McLaren 22 tỷ đồng của Cường Đô La biến hình ngay trên phố-2
Siêu xe McLaren 650S Spider trước và sau khi thay đổi màu

Theo VietNamNet

siêu xe

Cường Đô La

Bình luận