Nghe tiếng rít ở ghế sofa, người đàn ông phát hiện cảnh tượng nổi da gà

Đang ngồi trên ghế sofa thì nghe tiếng rít, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra con rắn hổ mang chúa dài 1,5 mét đang ẩn nấp bên trong.

Một gia đình ở Kota, bang Rajasthan, Ấn Độ đã có cuộc chạm trán kinh hoàng với một con rắn hổ mang chúa cực độc đang trú ẩn trong chiếc ghế sofa.

Việc phát hiện bất ngờ về con rắn dài tới 1,5m đã gây chấn động khắp nhà, khiến các thành viên trong gia đình chạy tán loạn.

Được biết, khi Babulal Marandi đang thư giãn trên ghế sofa thì giật mình vì có tiếng rít. Sau khi kiểm tra, anh thấy mình đang đối mặt với con rắn hổ mang. Bị phát hiện, con vật phình mang đe dọa và há to miệng để sẵn sàng tấn công. Chứng kiến cảnh tượng này, các thành viên trong gia đình đều sợ hãi.

Do không thể đuổi con rắn độc ra khỏi nơi ẩn náu, gia đình Babulal đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhà nghiên cứu bò sát địa phương, Govind Sharma. Sau nỗ lực vất vả, Sharma đã giải thoát thành công con rắn hổ mang ra khỏi ghế sofa và sau đó thả nó về tự nhiên ở khu rừng Ladpura gần đó.

Gia đình Babulal đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi con rắn được đưa ra ngoài. May mắn là không có ai trong gia đình bị thương.

Rắn hổ mang chúa hay hổ mang vua là loài rắn độc thuộc họ Elapidae (họ Rắn hổ), phân bố chủ yếu trong các vùng rừng rậm trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Loài rắn này đang bị đe dọa do mất môi trường sống và được liệt kê là loài sắp nguy cấp trong sách đỏ IUCN từ năm 2010.

Hổ mang chúa là loài rắn độc dài nhất thế giới với cá thể dài nhất từng được ghi nhận là 5,85 m. Rắn hổ mang chúa được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng, mặc dù loài rắn này không chủ động tấn công con người.

Theo Nguoiduatin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-rit-o-ghe-sofa-nguoi-dan-ong-phat-hien-canh-tuong-noi-da-ga-a634114.html

rắn hổ mang

Bình luận