'Người phán xử' tập 41: Phan Hải ra tay xử tử Hương 'Phố'

Trong tập mới nhất của "Người phán xử", Phan Hải sẽ ra tay xử lý cô vợ hờ Hương "Phố" vì dám đâm sau lưng mình.

Trong đoạn clip giới thiệu những diễn biến mới ở tập 41 của  Người phán xử, Phan Hải (Việt Anh) đã phát hiện ra Hương "Phố" (Thúy An) chính là tay trong của Kính "Trắng" và cố tình tiếp cận mình để lấy tin.

"Thì ra kẻ đâm sau lưng tao bấy lâu nay chính là mày. Tao đối xử với mày thế nào mà mày dám đối xử với tao như vậy? Mày muốn chết à?", cậu ấm của tập đoàn Phan Thị giận dữ gào lên.

Đứng trước họng súng của người tình, Hương "Phố" khóc nấc lên và thanh minh: "Anh, anh đừng làm thế với em. Trong cái vòng luẩn quẩn khốn nạn đấy, em phải làm tất cả để bảo toàn mạng sống của mình. Anh Hải, em xin anh. Anh đừng giết em!".

Phan Hải tuy là người bỗ bã và cục súc nhưng cũng đã phải rơi những giọt nước mắt trước tình cảnh này. Có lẽ anh ta chẳng bao giờ ngờ rằng, người khiến mình bị tàn phế một tay lại chính là cô bồ mà mình nhất mực yêu thương. Thế nhưng, Phan Hải đã không để tình cảm lấn át lý trí khi giơ tay đánh thẳng vào mặt Hương "Phố" và chĩa sũng vào đầu cô.

'Người phán xử' tập 41: Phan Hải ra tay xử tử Hương 'Phố'-3


Trong Người phán xử, Hương "Phố" là nhân vật có cuộc sống phức tạp khi bị kẹt giữa nhiều thế lực. Vốn là một cô nàng ăn chơi trác tác và nghiệp ngập, Hương "Phố" đã bị Kính "Trắng" mua chuộc bằng ma túy để giúp hắn tiếp cận Phan Hải để lấy tin.

Thế nhưng sau một thời gian, Hương "Phố" đã đem lòng yêu Phan Hải và không muốn tiếp tục lừa dối anh nữa. Sau khi bị Hoàng "Mặt Sắt" làm nhục, cô đau đớn nhưng không thể chống trả lại và càng không thể nói ra với Phan Hải hay cảnh sát Tuấn Anh. Cô cũng muốn bỏ đi nhưng không thể vì câu nói của "Người phán xử": “Dù có chuyện gì cũng không được bỏ đi khỏi đất này”.

Liệu Phan Hải có xuống tay với người phụ nữ từng "đầu gối tay ấp" với mình? Câu trả lời sẽ có trong tập 41 của bộ phim truyền hình Người phán xử lên sóng 21h30 tối nay.


Theo VietNamNet


Người phán xử

phim Người phán xử

Bình luận