Nữ sinh ngẫu hứng hát 'Hành hương về quê Bác' ngọt như mía lùi

Không hề hay biết bạn thân của mình đăng clip lên mạng xã hội, cô gái Nghệ An bất ngờ nổi tiếng.

Không hề hay biết bạn thân của mình đăng clip lên mạng xã hội, cô gái Nghệ An bất ngờ nổi tiếng.

>> Cô gái xứ Nghệ cover ca khúc 'Gặp mẹ trong mơ' cực xúc động

Mới đây, trên trang mạng xã hội của Nghệ An, đăng tải đoạn clip tên "Phút ngẫu hứng của cô học trò Nghệ với bài dân ca xứ Nghệ về Bác Hồ".  Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhanh chóng nhận được hơn 50  nghìn lượt xem, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, cô gái ngâm ca về Bác Hồ ngọt lịm trong đoạn clip trên tên là Lê Ngọc, sinh năm 2001, hiện theo học tại Quốc học Vinh - THPT Huỳnh Thúc Kháng (Nghệ An). Ngọc cho biết, trong lúc tan học, ngồi chờ bạn dưới sân trường, để "giết" thời gian nên đã cover lại bài hát Hành hương về quê Bác bằng giọng của 3 miền. Đoạn clip do bạn của cô nàng quay và "lén" đăng tải lên mạng, rất tiếc trong đoạn clip đăng tải chỉ có một đoạn giọng xứ Nghệ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên một trang mạng xã hội của Nghệ An, nhận ra khuôn mặt quen thuộc, một số bạn đã bình luận: "Em múa đẹp, lại còn hát được thể loại dân ca. Chị khuyên em chân thành nên đi học sân khấu nghệ thuật Quân đội đi Ngọc à"; "Không những hát hay, con còn là một MC rất giỏi nữa"...

Ngọc bày tỏ rằng mình không hề biết đoạn clip hôm đó hát lại được đăng tải và được mọi người khen ngợi nhiều như vậy: "Đọc bình luận thấy mọi người ủng hộ và động viên, em cảm thấy rất vui và vô cùng tự hào khi mình hát một bài hát về Bác qua làn điệu quê hương mà được mọi người yêu mến. Sáng nay mở Facebook ra thấy clip được hơn 2,5 nghìn like, em thấy sốc cực luôn". Hỏi thêm về những clip hát, Ngọc nói rằng cô "chưa có ý định quay những clip như vậy do đang vướng kỳ thi học kỳ".
 


Hát hay, múa giỏi, Lê Ngọc rất tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp.



Ảnh Ngọc chụp cùng cô giáo chủ nhiệm nhân dịp sinh nhật cô.


Khuôn mặt xinh đẹp, dễ mến...bạn bè ở trường, lớp hay gọi Ngọc là "hot face".

Theo VietNamNet


mạng xã hội

Clip

cover

nữ sinh

Bình luận