Phương Mỹ Chi cover bản hit triệu lượt nghe 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm

Cô bé còn tiết lộ mình cực kì hâm mộ và có thể nghe đi nghe lại không chán nhạc của Mỹ Tâm. 

 Cô bé còn tiết lộ mình cực kì hâm mộ và có thể nghe đi nghe lại không chán nhạc của Mỹ Tâm.

Sáng 1/11, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng độc giả. Thú nhận mình cực kì hâm mộ cô Mỹ Tâm  và có thể nghe đi nghe lại không chán những ca khúc của nữ ca sĩ, Phương Mỹ Chi đã hào hứng cover lại một đoạn bản hit triệu lượt nghe vừa ra mắt của Mỹ Tâm - Đừng hỏi em.

"Tuy em hát dân ca nhưng về nhạc trẻ, em rất thích cô Mỹ Tâm, cô ra bài gì em cũng nghe và thuộc hết. Cô vừa cho ra mắt ca khúc Đừng hỏi em, nghe cực kì hay và MV cũng có nhiều chi tiết em thích nữa nên em cứ xem MV hoài. Cô Mỹ Tâm không ra bản audio nên em phải xem trên youtube và nạp tiền mạng 3G liên tục để xem cho đã.

Đây cũng là ca khúc chi phối em trong quá trình thực hiện minishow nhiều nhất bởi cứ mải nghe, không chịu tập bài nên bị mẹ la vì không lo tập hát cho thuộc những bài diễn trong minishow", Phương Mỹ Chi hào hứng kể.

Từng cover rất nhiều ca khúc nhạc trẻ, đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chưa có ý định thử sức mình ở dòng nhạc này bởi cho rằng mình hát không hay bằng những cô chú, anh chị khác nên vẫn muốn làm những thứ vừa khả năng một cách tốt nhất.

Đừng hỏi em là ca khúc mới nhất của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm, dù ra mắt "không kèn không trống" nhưng MV của ca khúc này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những con số "khủng" như đạt 12 triệu lượt nghe trong 2 tuần ra mắt cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của khán giả và lọt top những ca khúc thịnh hành trên youtube, thậm chí từng giữ vững vị trí top 1 suốt nhiều ngày liền.

Ngoài bản hit triệu lượt nghe này, Phương Mỹ Chi cũng từng cover lại ca khúc Nhé anh của Mỹ Tâm và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Theo VTC


Phương Mỹ Chi

Mỹ Tâm

Đừng hỏi em

Bình luận