Ronaldinho ghi bàn từ… chấm phạt góc

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho thấy anh vẫn giữ được những phẩm chấtkỹ thuật siêu việt khi mới đây, “Rô vẩu” sút tung lưới đối thủ bằng… cú đáphạt góc điệu nghệ.

 

  Cỡ chữ

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho thấy anh vẫn giữ được những phẩm chất kỹ thuật siêu việt khi mới đây, “Rô vẩu” sút tung lưới đối thủ bằng… cú đá phạt góc điệu nghệ.

Đó là tình huống ghi bàn vào lưới Avai ở giải VĐQG Brazil hôm thứ Tư. Từ điểm phạt góc, Ronaldinho treo bóng đầy khó chịu và trong pha tranh chấp với một tiền đạo Flamengo, thủ thành của Avai đã để bóng chạm tay đi thẳng vào lưới. Bàn thắng sau đó vẫn được tính cho Ronnie.

Ở trận này, cựu ngôi sao Barcelona còn ghi một bàn thắng nữa cho Flamengo ở phút 88, với cú xỉa bóng nhanh từ cự ly gần. Tuy nhiên, cú đúp của Ronaldinho không đủ giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 2-3 chung cuộc.

Theo ZZ
Dân trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.