"Sởn da gà" với cô bé 7 tuổi hát già dặn như 70 tuổi

Nghi Đình khiến NSND Thu Hiền xúc động còn Quang Linh thì nghĩ bé 70 tuổi.

Nghi Đình khiến NSND Thu Hiền xúc động còn Quang Linh thì nghĩ bé 70 tuổi.

Tập 1 của Thần tượng tương lai đã lên sóng tối 11.3. Các giám khảo của chương trình đại diện cho dòng nhạc dân ca của cả ba miền là NSND Thu Hiền, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Cẩm Ly.

Chương trình còn có sự tham gia của cô bé 7 tuổi Nghi Đình từng gây sốt với ca khúc Bún riêu cua đồng trong Biệt tài tí hon, tập có ca sĩ Cẩm Ly làm khách mời.

"Sởn da gà" với cô bé 7 tuổi hát già dặn như 70 tuổi - 1

Cô bé 7 tuổi hát "Bún riêu cua đồng" quá ngọt ngào

Đến với Thần tượng tương lai, cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi nhập tâm hoàn toàn vào bài hát “tủ” của mình và chỉ nở nụ cười khi được Ban giám khảo trò chuyện. Nghi Đình sở hữu giọng ca ngọt ngào bên cạnh đó rất truyền cảm khiến nhiều người tưởng tượng đó là giọng hát của một người lớn từng trải.

Phần trình diễn của cô bé còn khiến MC Ốc Thanh Vân "sởn cả da gà". Đặc biệt, NSND Thu Hiền bày tỏ nỗi xúc động của một người mẹ khi nghe bé hát. NSND Thu Hiền cho rằng ca khúc rất phù hợp với lứa tuổi của bé. Cô không còn lời nào để góp ý thêm khi bé vừa xinh, hát tình cảm, biểu cảm nội tâm hài hòa.

Cẩm Ly nhận xét cô bé hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cho rằng bé sẽ trở thành một hiện tượng khi hát dòng nhạc quê hương rất hay.

"Sởn da gà" với cô bé 7 tuổi hát già dặn như 70 tuổi - 2

Quang Linh tưởng cô bé 70 tuổi khi hát quá truyền cảm

Tiếp lời, ca sĩ Quang Linh hài hước cho rằng cô bé này phải là 70 tuổi vì giọng hát rất truyền cảm. Nam ca sĩ còn thắc mắc tại sao khi hát mặt bé buồn như cô bún riêu cua ngoài chợ Bến Thành mà bị ế. Quang Linh chia sẻ thêm dù soi rất kỹ nhưng không thấy được lỗi của bé trong bài hát này.

Nghi Đình được bước tiếp vào vòng trong với sự đồng ý của cả 3 giám khảo. 

Theo Dân Việt

Đàn ca tài tử

bún riêu cua đồng

Bình luận