Sự cố hy hữu của Lan Khuê tại chung kết Hoa hậu Đại dương khiến khán giả hoảng hốt

Sự cố hy hữu của Lan Khuê khiến fan hâm mộ lo lắng.

Sự cố hy hữu của Lan Khuê khiến fan hâm mộ lo lắng.

Hôm nay (28/10), 33 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Đại dương chính thức bước vào đêm chung kết trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Tham dự cuộc thi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Ngô Phương Lan, siêu mẫu Lan Khuê trên hàng ghế giám khảo.

Tuy nhiên, siêu mẫu Lan Khuê lại không may mắn khi gặp sự cố ở ngay phần giới thiệu của MC đầu chương trình. Khi 2 MC giới thiệu thành phần ban giám khảo, Lan Khuê đã đứng lên chào khán giả và sau khi ngồi xuống thì bị lọt thỏm do phần ghế để quá xa bên ngoài.

Sự cố hy hữu của Lan Khuê khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng hoảng hốt. Ngay lập tức máy quay trực tiếp phải chuyển đi hướng khác.

Ngay sau khi ngã, Lan Khuê đã được hai giám khảo bên cạnh đỡ dậy nhưng chắc chắn cô cũng vô cùng giật mình. Nhiều khán giả và fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho thần tượng.

Ngay sau sự cố xảy ra cô nàng cũng chia sẻ lên trang cá nhân: "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng... Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay".

Theo Thời Đại


Lan Khuê

Hoa hậu Đại dương

Bình luận