Teen "trút bầu tâm sự" trên Youtube

Chỉ cần gõ từ khóa “secretvideo” trên trang Youtube, bạn sẽ nhận được vô số kết quả trả về là những clipchia sẻ bí mật của các teen trên khắp thế giới.

 

  Cỡ chữ

Chỉ cần gõ từ khóa “secret video” trên trang Youtube, bạn sẽ nhận được vô số kết quả trả về là những clip chia sẻ bí mật của các teen trên khắp thế giới.

Hình thức của những video này là nhân vật chính sẽ không nói chuyện mà thay vào đó, những bí mật của họ được kể một cách từ từ thông qua những mẩu giấy nhỏ. Bằng cách này, nhân vật chính có thể lộ diện, có thể không, nhưng quan trọng là họ có thể trút bỏ được tâm sự của mình. Tất nhiên, video sẽ không thể thiếu nhạc nền để câu chuyện thêm sinh động.

Giới trẻ châu Âu đang rất hào hứng với trào lưu mới này, bởi khi được đăng tải lên Youtube, có hàng ngàn người sẽ lắng nghe và chia sẻ với họ.

Mỗi video là một câu chuyện kể về gia đình, tâm sự về bố, mẹ, thể hiện sự không hài lòng về bản thân, bí mật tình yêu cho đến thẳng thắn thừa nhận về giới tính hay từng bị lạm dụng tình dục…

Theo Nguoiduatin

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.