'Thánh ăn công sở' khiến người nhìn 'rớt nước miếng' với tài nướng bánh trung thu bằng xi măng

Sau khi dành một phần cho mình, "thánh ăn công sở" còn bọc gói bánh cẩn thận mang đi tặng đồng nghiệp trong công ty.

Sau khi dành một phần cho mình, "thánh ăn công sở" còn bọc gói bánh cẩn thận mang đi tặng đồng nghiệp trong công ty.

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa là tới Tết Trung thu. Cũng giống như các ngày lễ khác, lần này "thánh ăn công sở" tiếp tục trổ tài nướng bánh bằng xi măng mà không cần lò.

Mở đầu clip, khi đi trên đường và thấy một người thợ đang làm việc, cô nàng đã quyết định xin xi măng để về làm lò nướng. Sau khi mua đầy đủ nguyên liệu, Tiểu Dã đã nhào nặn xi măng, tạo thành một chiếc "bếp" hình chữ nhật. Và rau cải thảo được phủ xi măng, tạo hình thành khay đựng bánh.

Với tài nấu nướng đỉnh cao, chỉ sau thời gian ngắn bánh trứng, nhân socola, nhân thập cẩm đã được hoàn thiện. Giống như các clip trước đó, sản phẩm làm xong được xếp đầy trên mặt bàn. Sau khi dành một phần cho mình, số còn lại cô nàng đã mang đi mời đồng nghiệp trong văn phòng và người thợ xây Tiểu Dã từng gặp trên đường.
 
Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo cực đỉnh của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?



Theo VietNamNet 


bánh trung thu

Thánh ăn công sở

Bình luận