Thấy có thứ cọ vào chân, người phụ nữ nhìn xuống thì thấy cảnh đáng sợ

Một người phụ nữ đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thấy một con rắn hổ mang trườn qua chân mình trong xe hơi.

Noi Tola, 66 tuổi và chồng là Prayong Tola, 67 tuổi, đã đón con gái và cháu từ sân bay ở Udon Thani, đông bắc Thái Lan và đang lái xe về nhà vào ngày 20/10. Tuy nhiên, khi đang nghỉ ngơi ở ghế sau, Noi cảm thấy có thứ gì đó cọ vào chân mình. Khi nhìn xuống, cô kinh hoàng khi thấy một con rắn hổ mang chúa dài 1,8 mét đang quằn quại trên sàn ô tô.

Cả gia đình đã bị sốc, họ lập tức dừng xe tại một trạm xăng và gọi dịch vụ khẩn cấp để được giúp đỡ.

Những người bắt rắn đã phun thuốc chống côn trùng vào bên trong chiếc Mitsubishi Mirage màu đen và phát hiện con rắn hổ mang đang chui vào ghế an toàn cho trẻ em. Họ xịt thêm hóa chất vào ghế trẻ em để đuổi con rắn ra khỏi nơi ẩn náu và bắt nó. Con rắn sau đó được cho vào bao tải và thả về tự nhiên.

Prayong cho biết: "Tôi không biết làm cách nào mà con rắn lại lọt vào xe. Chắc hẳn bằng cách nào đó nó đã trườn vào bên trong khi tôi mở cửa. May mắn thay, không ai trong chúng tôi bị cắn".

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 7.000 người được điều trị rắn cắn mỗi năm ở Thái Lan. Suchai Suteparuk từ Khoa Độc học tại Đại học Chulalongkorn báo cáo rằng 30 người trong số đó đã chết, trong đó rắn hổ mang là kẻ giết người lớn nhất.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thay-co-thu-co-vao-chan-nguoi-phu-nu-nhin-xuong-thi-thay-canh-dang-so-a634580.html

rắn hổ mang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.