Thầy giáo tương lai nhảy cực đẹp khiến chị em 'điêu đứng'

Động tác vũ đạo "không thể chê" của chàng trai trong đoạn clip sau khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên.

Động tác vũ đạo "không thể chê" của chàng trai trong đoạn clip sau khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một nam sinh thể hiện màn vũ đạo khiến không ít cô gái phải ghen tỵ. Nam sinh này có những động tác vũ đạo cực chuẩn dựa trên nền nhạc bài hát "Roly Poly" của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara.

Được biết, nam sinh trong đoạn clip là Đoàn Ngọc Sơn đến từ huyện Thăng Bình (Quảng Nam) và đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Bài nhảy này được Sơn thực hiện trong đợt tập huấn của trường vào ngày 12/3 vừa qua. Sau khi đăng tải đoạn clip  thu hút hơn 50 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

Thành viên N.H chia sẻ: “Bạn ấy là con trai trường sư phạm đấy. Thật hoan nghênh bài nhảy của bạn. Vũ đạo của bạn thật tự tin và cá tính”.

Thành viên N.T.T chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới nghe bài hát của thần tượng, lại được xem bạn nam này khoe vũ đạo, bài nhảy hay quá”.

"Roly-Poly" là một bài hát dance-pop của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara. "Roly-Poly" là bài hát chủ đề trong mini album thứ hai của nhóm - John Travolta Wannabe (2011). Bài hát được sáng tác và sản xuất bởi Shinsadong Tiger và Choi Gyu Sung. "Roly -Poly" cũng được tái phát hành bằng tiếng Nhật vào ngày 29/2/2012.

>> Clip thầy giáo Sư Phạm múa trên bục giảng hút triệu lượt xem

Theo VietNamNet


mạng xã hội

Clip

thầy giáo

Thầy giáo tương lai

Nam sinh

Bình luận