Tiết lộ thủ đoạn trộm 53 xe sang mà không cần chìa khóa hay đập kính

Trong 12 tháng, băng nhóm này đã trộm 53 chiếc xe sang trị giá 8 triệu USD mà không cần chìa khóa hay đập kính xe.

Đoạn phim CCTV từ bên ngoài nhà của một nạn nhân cho thấy, băng nhóm này đang hành động, sử dụng một thiết bị để dễ dàng mở khóa một chiếc Bentley SUV màu bạc sau đó lái ra khỏi cổng của khu nhà lớn rồi tẩu thoát.

Perry Lovejoy, 29 tuổi, Luke Jackson, 28 tuổi, Billy Harrison, 30 tuổi và Harry Sales, 28 tuổi, nhắm mục tiêu vào những chiếc xe không cần chìa khóa bằng cách sử dụng một “thiết bị chính” để sao chép tín hiệu từ chìa khóa xe và truyền chúng đến thiết bị thứ hai để mở khóa ô tô.

Cả 4 người đều thừa nhận tội âm mưu trộm cắp và âm mưu chiếm đoạt tài sản phạm tội và bị kết án chung 12 năm rưỡi vì tội trộm tổng cộng 53 chiếc ô tô trị giá hơn 3,7 triệu bảng Anh.

Jackson còn bị xem xét thêm các tội danh khác sau khi thừa nhận đã đánh cắp thêm 42 chiếc ô tô với tổng giá trị là 2,1 triệu bảng Anh.

Các vụ trộm của băng nhóm này diễn ra trong suốt một năm trên nhiều quận ở phía đông nam nước Anh.

Tiết lộ thủ đoạn trộm 53 xe sang mà không cần chìa khóa hay đập kính-1
Bốn tên trộm bị bắt.

Bốn nghi phạm bị bắt vào cuối tháng 4 năm ngoái sau khi các sĩ quan thuộc Đơn vị Tội phạm có Tổ chức và Nghiêm trọng của Cảnh sát Surrey (London, Anh) xác minh được hoạt động của băng trộm thông qua thông tin tình báo, pháp y, nhận dạng biển số, dữ liệu cuộc gọi, lời khai của nhân chứng và đoạn phim CCTV.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng băng nhóm này đã sử dụng kỹ thuật 'tấn công tiếp sức' để nhắm vào các loại xe hạng sang không cần chìa khóa bao gồm Alfa Romeos, Bentleys, Land Rovers, Range Rovers và Rolls-Royces.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tiet-lo-thu-doan-trom-53-xe-sang-ma-khong-can-chia-khoa-hay-dap-kinh-a654286.html

trộm ô tô

Bình luận