Trấn Thành khiến sao Hoa Ngữ "lác mắt" vì "xổ" tiếng Trung như gió

Tuy nhiên điều ấn tượng nhất với fan trong buổi giao lưu cùng Hồ Hạnh Nhi lại chính là khả năng “bắn” tiếng Hoa như gió của MC Trấn Thành.

Tối 25-4, Hồ Hạnh Nhi đã có buổi họp mặt thân mật cùng hàng trăm fan hâm mộ tại TP.HCM. Tại đây cô đã trò chuyện rất giản dị, sự hòa đồng và gần gũi với khán giả tham dự. Sự thân thiện đến mức “không khoảng cách” của cô với người hâm mộ Việt khiến fan tan chảy.

Tuy nhiên điều ấn tượng nhất với fan trong buổi giao lưu cùng Hồ Hạnh Nhi lại chính là khả năng “bắn” tiếng Hoa như gió của MC Trấn Thành. Hóa ra bên cạnh việc là một MC đa tài, có khả năng diễn hài xuất chúng và ca hát, Trấn Thành còn có một ngoại ngữ khác là tiếng Hoa.

Anh đã phỏng vấn Hồ Hạnh Nhi và dẫn chương trình bằng song ngữ Việt – Hoa khiến chương trình thêm phần sống động, lý thú. Điều đó cũng khiến mỹ nhân TVB cảm thấy gần gũi, thân thiện hơn với khán giả Việt Nam khi được giao lưu bằng tiếng Hoa. Sau khi chương trình kết thúc, người ta không chỉ nhớ mãi một mỹ nhân Hoa đán ngọt ngào, gần gũi mà còn thêm yêu mến MC hàng đầu của Việt Nam - Trấn Thành. Nhiều khán giả đã phải thốt lên: “Trấn Thành thật vi diệu”.
Theo Người Lao Động

Bình luận