Trấn Thành xin dư luận đừng ném đá clip chế mở màn tiệc cưới của mình

Clip chế các sao nổi tiếng hoang mang khi biết tin đám cưới của Trấn Thành - Hari Won mới được hé lộ khiến fans bật cười thích thú.

Clip chế các sao nổi tiếng hoang mang khi biết tin đám cưới của Trấn Thành - Hari Won mới được hé lộ khiến fans bật cười thích thú.

Chuyện tình yêu của Trấn Thành - Hari Won từ lúc bắt đầu đã luôn khiến dư luận phải chú ý, quan tâm. Nếu như khi yêu bị soi mói bao nhiêu thì nên duyên vợ chồng bằng đám cưới hạnh phúc vào ngày 25/12 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại được chúc phúc bấy nhiêu. Là một danh hài nổi tiếng, vì vậy sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, Trấn Thành cũng được những người bạn của mình dành tặng bất ngờ thú vị mang "thương hiệu" của riêng mình.

Mới đây, nam danh hài đã hào hứng khoe clip chế dàn sao khủng hoang mang khi nghe tin đám cưới của Trấn Thành và Hari Won. Theo đó, clip chế đã hội tụ đầy đủ từ những chính trị gia đến hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng từ Á đến Âu và đặc biệt là những anh chị em đồng nghiệp trong làng giải trí Việt. Ngoài khả năng cắt ghép lồng hình và tiếng tài tình với các chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng nước ngoài thì sự góp mặt cùng những câu nói hài hước của các nghệ sỹ trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoài Linh, Trường Giang, Tự Long.... đã tạo nên một món quà đặc biệt ý nghĩa dành cho Trấn Thành - Hari Won trong ngày trọng đại. Theo ông xã Hari Won tiết lộ: Clip mở màn của tiệc cưới đây bà con!!! Quá bựa!!! Just for fun!!! Em làm cho vui, xem xong xin đừng ném đá tội nghiệp em!.

Theo VietNamNet



nồi điện nấu phở

Bình luận