Video CSGT "dấm dúi" nhận tiền khi xử lý vi phạm

Trong lúc đứng chốt để bảo vệ đoàn đua xe đạp toàn quốc tranh cúp truyền hìnhTP.HCM đi ngang qua khu vực quận 9, hai CSGT thuộc Đội CSGT quận 9 đã có cáchành vi “tranh thủ” chặn dừng xe vi phạm để kiểm tra trên đường 400 (phường LongBình – Q.9).

 

  Cỡ chữ

Thái độ làm việc “dấm dúi”, mắt quan sát láo liên, dừng xe vi phạm nhưng không lập biên bản xử phạt…là những hành động lạ lùng của CSGT quận 9 (TP. HCM).

Trong lúc đứng chốt để bảo vệ đoàn đua xe đạp toàn quốc tranh cúp truyền hình TP.HCM đi ngang qua khu vực quận 9, hai CSGT thuộc Đội CSGT quận 9 đã có các hành vi “tranh thủ” chặn dừng xe vi phạm để kiểm tra trên đường 400 (phường Long Bình – Q.9).

Trong khoảng nửa giờ bí mật ghi hình, nhóm PV VTC News ghi nhận được hình ảnh viên CSGT mang cấp hàm Đại úy liên tục ra tín hiệu dừng xe, còn viên CSGT cấp hàm Trung sĩ thì “làm việc” với người vi phạm.

CSGT TP.HCM "dấm dúi" khi xử lý vi phạm
Liên tục chặn dừng xe nhưng không lập biên bản vi phạm, CSGT Q.9 chỉ mỗi động tác "dấm dúi", mắt láo liên rồi nhét vội cái "gì đó" vào bụng.

Thế nhưng, cách kiểm tra của viên CSGT Trung sĩ này lại hết sức lạ lùng, thái độ “dấm dúi”, không công khai, thiếu minh bạch với đôi mắt quan sát láo liên, dòm ngó, sợ bị "phát hiện".

Theo VTC

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.