Video: Màn hình ở ga tàu đột ngột phát phim khiêu dâm khiến hành khách choáng váng

Ba kẻ xấu đã đột nhập vào hệ thống bảo mật wifi của một nhà ga tàu điện tại Ấn Độ để phát đi những hình ảnh dung tục trên màn hình quảng cáo.

Ba kẻ xấu đã đột nhập vào hệ thống bảo mật wifi của một nhà ga tàu điện tại Ấn Độ để phát đi những hình ảnh dung tục trên màn hình quảng cáo.

Mới đây, màn hình lớn tại ga tàu điện ngầm đông đúc nhất ở New Đê Li (Ấn Độ) đột ngột xuất hiện hình ảnh một đoạn phim khiêu dâm khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều hành khách đã dùng điện thoại quay lại sự việc hi hữu này.

Sau đó, đoạn clip đã được tung lên mạng xã hội. Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Người phát ngôn của Công ty đường sắt Metro Delhi - ông Mohinder Yadav cho hay, cơ quan chức năng đã xác định có ba nghi phạm đứng đằng sau vụ việc tai tiếng này.

Theo vị đại diện công ty đường sắt, màn hình chiếu cảnh khiêu dâm do một công ty tư nhân vận hành. Hệ thống wifi của đơn vị này có bảo mật kém nên kẻ gian lợi dụng đột nhập vào và phát tán đoạn phim nói trên.

"Camera giám sát cho thấy, sau khi đột nhập vào hệ thống wifi, ba người đàn ông đã phát đoạn clip dung tục từ di động lên màn hình TV", ông Mohinder Yadav cho hay

Sau sự việc trên, công ty đường sắt và cơ quan chức năng Ấn Độ yêu cầu đơn vị vận hành màn hình quảng cáo nói trên phải thiết lập hệ thống mật khẩu đảm bảo an toàn, không xảy ra sự việc tương tự.
 
Theo VietNamNet

Phim khiêu dâm

Bình luận