Video: Rùng mình xem nhà hàng phục vụ ếch sống

Một vị khách của nhà hàng chobiết: "Tôi không muốn thấy những con ếch vẫn còn co giật trong đĩa và cuối cùnglà chết trước mắt tôi"...

 

  Cỡ chữ

Một vị khách của nhà hàng cho biết: "Tôi không muốn thấy những con ếch vẫn còn co giật trong đĩa và cuối cùng là chết trước mắt tôi"...

Minzy đã rất kinh ngạc trước một video trực tuyến cho thấy việc chuẩn bị món sashimi từ ếch tươi tại một nhà hàng ở phố Asadachi (quận Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản). Đầu bếp đã xẻ thịt ếch trong khi những con ếch vẫn còn sống ngay trước mặt khách hàng. Cô cảm thấy rằng đây là một hành động cực kì độc ác với động vật.

Trong đoạn video những con ếch còn sống được nhốt trong nhà bếp cho đến khi có ai đó đặt món. Lúc này đầu bếp sẽ dùng dao mổ bụng ếch và loại bỏ cách phần ruột không ăn được. Sau đó đầu bếp lọc phần thân ếch lấy thịt làm sashimi phục vụ khách hàng và phần còn lại của con ếch được ninh nhỏ lửa để làm món súp.

Tuy nhiên, có thể nhìn thấy đầu con ếch vẫn co giật và còn chớp mắt khi nằm trên đĩa đá. Nhà hàng này cho biết: "Đây là những con ễnh ương được nuôi đặc biệt để nấu ăn nên nó an toàn và rất ngon. Mỗi ngày chúng tôi chỉ phục vụ khoảng 5 con ếch".

Theo TTVN

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.