Vợ bỏ con đi ngoại tình nhiều lần, chồng bất lực mang quần áo của vợ ra đốt

Quá bất lực vì tính lăng nhăng của vợ nên anh chồng mang hết đồ đạc của vợ ra đốt...

Theo thông tin được chia sẻ vụ việc xảy ra tại Thừa Lưu, xã Lộc Tiến, Huế. Hai vợ chồng cưới nhau được 5 năm có sinh được 1 đứa con gái và 1 đứa con trai. 

Lúc mới đầu cưới về sống hạnh phúc. Sau vài năm bà vợ có dính chuyện ngoại tình. Anh chồng phát hiện và biết được và cũng có với gây gổ với nhau, rồi bà vợ bỏ vào Sài gòn được 2.3 tháng rồi lại về.

Khi về chồng thấy vợ có dấu hiệu bị bệnh phụ khoa, anh chồng tuy làm vất vả không kiếm được nhiều tiền những vẫn chắt chiu lấy tiền triệu đi mua thuốc cho vợ, cô vợ khi khỏi bệnh lại chứng nào tật đó đi ngoại tình tiếp. 

Sau nhiều lân khuyên can cô vợ vẫn không chuyển biến nên anh chồng cũng bất lực và vẫn chịu đựng vì thương con nhỏ và vợ nên không nỡ ly dị.

Lần gần đây nhất anh chồng phát hiện ra cô vợ đã bỏ lại hai đứa con thơ mà đi, có thể do quá bất lực và buồn nên anh chồng đã mang hết ảnh cưới, đồ đạc và quần áo của vợ ra đốt. Trong khi đốt anh chồng còn nhờ người quay live stream để nói hết những hành động tội lỗi của vợ và nỗi lòng của mình.

Sau khi đăng tải clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

Theo VietNamNet 

 

 


Cộng đồng mạng

bệnh phụ khoa

ngoại tình

Bình luận