Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này

Cô nàng xinh xắn Shin Jin Ju đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô nàng xinh xắn Shin Jin Ju đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Shin Jin Ju – cô gái Hàn Quốc giành chiến thắng trong tập 14 của Ca sĩ giấu mặt gây ấn tượng với khán giả bởi bản cover Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn và tiếng Việt.

Chất giọng trong trẻo, sâu lắng, đầy cảm xúc, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười dịu dàng của cô nữ sinh gốc Hàn đã lay động trái tim nhiều khán giả Việt Nam.

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 1

Cô gái Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ với khả năng hát và nói tiếng Việt.

Rất nhiều lời khen như “hát hay quá”, “phát âm tốt” được dân mạng Việt dành tặng cho Shin Jin Ju. Giọng hát của cô gái 9X còn được đặt lên bàn cân với Hari Won - nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Trên fanpage của chương trình Ca sĩ giấu mặt, nhiều người hâm mộ còn cho rằng, Jin Ju sở hữu giọng hát vượt trội hơn bà xã MC Trấn Thành.

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 2

Jin Ju sở hữu chất giọng trong trẻo, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười dịu dàng.

Được biết, Jin Ju sinh năm 1994, hiện đang sống ở Seoul, Hàn Quốc. Cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Việt trường đại học ngoại ngữ Hàn Quốc.

Jin Ju từng chia sẻ về tình cảm mà cô dành cho đất nước và văn hóa Việt Nam: "Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình cảm đó khởi nguồn từ đâu và bắt đầu từ lúc nào? Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc tôi học hỏi, tìm hiểu”.

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 3

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 4

Jin Ju sinh năm 1994 và có vẻ đẹp rất trong sáng.

Không chỉ dành tình cảm cho tiếng Việt, cô gái Hàn còn có niềm đam mê bất tận với ẩm thực của đất nước hình chữ S. Jin Ju cho biết, cô thích ngồi ăn ốc và những món ăn vặt trên đường phố.

“Tôi từng sống tại Việt Nam 9 tháng. Đồ ăn ở đây rất ngon, con người thì thân thiện. Tôi mong có thể sớm trở lại đất nước mà tôi coi là quê hương thứ hai", Jin Ju tâm sự.

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 5

Cô gái có 4 năm học tiếng Việt

Jin Ju cũng rất hâm mộ Miu Lê và một số nghệ sĩ trẻ khác của Việt Nam như Thùy Chi, Hương Tràm, Bích Phương, nhóm nhạc Monstar. 

Trên Facebook của mình, cô nàng rất chăm chỉ đăng tải các clip cover Gửi anh xa nhớ, Ngốc, Anh cứ đi đi, Tâm sự cùng người lạ, Anh đang nơi đâu... Nhờ những clip cover của mình, Shin Jin Ju hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Facebook hiện tại của Jin Ju đang có gần 100.000  lượt theo dõi.

Vợ Trấn Thành phải rất "dè chừng" cô gái này - 6

Jin Ju từng chia sẻ về tình cảm mà cô dành cho đất nước và văn hóa Việt Nam

Khi được hỏi về việc so sánh với nữ ca sĩ Hari Won, Jin Ju chia sẻ: “Tôi rất thích chị Hari vì chị ấy dễ thương, hát hay và nói tiếng Việt giỏi. Chị Hari và tôi có giọng khác nhau. Tôi thấy chị ấy hát hay hơn vì tôi hát không chuyên nghiệp như chị ấy”.

Jin Ju cũng tiết lộ nếu có cơ hội hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam thì là niềm hạnh phúc với cô nàng. Hiện tại, Jin Ju đang cố gắng tập hát, tập nói tiếng Việt nhiều hơn nữa vì phát âm chưa được chuẩn và vẫn còn nhiều thứ kém lắm. 

Theo Jin Ju cho biết gia đình cô cũng rất hủng hộ việc cô đến Việt Nam phát triển sự nghiệp vì tất cả đều dành tình cảm quý mến với đất nước hình chữ S.

Theo Dân Việt


Bình luận