Vừa bước vào bếp, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng nổi da gà

Vừa bước vào nhà bếp, người đàn ông bất ngờ chứng kiến cảnh hai con trăn dài ít nhất hai mét đang quấn chặt cơ thể đối phương và ra đòn.

Cảnh tượng nổi da gà này được ghi lại tại một nhà dân ở bang Queensland, Australia.

Khi bước vào bếp, Murray Paas đã bắt gặp cảnh hai con trăn đang quần nhau. Chúng liên tục ra đòn và xoắn quanh mình đối phương.

Chủ nhà cho biết, anh cho phép một trong những con trăn sống trên trần nhà phía trên phòng ngủ của mình để nó ngăn chuột bọ vào nhà

Anh ấy nói với Newsflare: "Tôi biết một trong hai con trăn này sống trên trần nhà phía trên phòng ngủ của tôi. Điều đó không khiến tôi lo lắng vì những con trăn này vô hại và hữu ích trong việc kiểm soát chuột bọ, đồng thời giúp xua đuổi những con rắn chết người mà chúng tôi đã thấy ở khu vực này".

Mô tả lại khoảnh khắc vô tình chứng kiến ​​cuộc chiến với rắn, anh nói thêm: "Vào Chủ nhật, tôi nhìn thấy đuôi của một con trăn lớn trong bếp khi tôi trở về từ nhà kho của mình.

Con trăn nhanh chóng chui xuống gầm bàn và khuất tầm mắt tôi. Khi tôi di chuyển xung quanh để xem nó đi đâu và phát hiện ra nó đã bắt đầu quấn lấy con trăn kia để bắt đầu trận chiến. Tôi đoán rằng có một con trăn cái ở gần đó nên chúng đang tranh giành nhau".

Theo Daniel Natusch, chuyên gia về loài trăn ở Đại học Sydney, Australia, cảnh quay trong clip cho thấy hai con trăn thảm đực tham gia nghi thức giao chiến. "Chúng đang cố gắng đè đầu đối phương xuống đất để thiết lập chủ quyền", Natusch nói.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vua-buoc-vao-bep-nguoi-dan-ong-chung-kien-canh-tuong-noi-da-ga-a651180.html

trăn khổng lồ

Bình luận